Sau dịch Covid-19, Thành phố Đà Nẵng kích cầu du lịch với mức giá rẻ chưa từng có

Sau dịch Covid-19, Thành phố Đà Nẵng kích cầu du lịch với mức giá rẻ chưa từng có Chương trình nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn, hấp dẫn; khẳng định hình ảnh thành phố du lịch biển năng động, bứt phá mạnh mẽ sau dịch; đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp du lịch khôi phục hoạt động. 1. Chính sách thu hút khách nội địa tham gia du lịch tại Đà Nẵng Hiện đã có 150 doanh nghiệp tham gia khuyến mãi "Giám giá sốc - Dịch vụ chuẩn - Chất lượng cao", "giảm giá nhưng không giảm chất" hoặc gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm, đa dạng các nhóm dịch vụ tour tham quan; lưu trú; ăn uống; mua sắm; vui chơi giải trí ở khu điểm du lịch; chăm sóc sức khỏe; vận chuyển (hàng không, đường bộ, tàu thuyền du lịch). 03 chủ đề kích cầu từ đây đến cuối năm gồm: + Du lịch...
quảng cáo

Chương trình nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn, hấp dẫn; khẳng định hình ảnh thành phố du lịch biển năng động, bứt phá mạnh mẽ sau dịch; đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp du lịch khôi phục hoạt động.

1. Chính sách thu hút khách nội địa tham gia du lịch tại Đà Nẵng

Hiện đã có 150 doanh nghiệp tham gia khuyến mãi "Giám giá sốc - Dịch vụ chuẩn - Chất lượng cao", "giảm giá nhưng không giảm chất" hoặc gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm, đa dạng các nhóm dịch vụ tour tham quan; lưu trú; ăn uống; mua sắm; vui chơi giải trí ở khu điểm du lịch; chăm sóc sức khỏe; vận chuyển (hàng không, đường bộ, tàu thuyền du lịch).

Sau dịch Covid-19, Thành phố Đà Nẵng kích cầu du lịch với mức giá rẻ chưa từng có

03 chủ đề kích cầu từ đây đến cuối năm gồm:

+ Du lịch biển: Danang Fantastic Beach (từ ngày 17/7 đến ngày 31/7)

+ Mua sắm - giải trí kết hợp tuần lễ kích cầu thương mại của Cục Thương mại điện tử: Danang Fantastic Fortnight (từ ngày 23/11 đến ngày 6/12)

+ Chương trình Giáng sinh - năm mới: Danang Fantastic Week (từ ngày 22/12 đến ngày 28/12).

 

Ban đầu chương trình hướng đến các thị trường khách nội địa có đường bay thẳng Đà Nẵng, một số thị trường quốc tế Đông Á, Đông Nam Á, Úc, Mỹ, Ấn Độ... khi tình hình dịch được kiểm soát.

Một số ưu đãi "khủng" du lịch Đà Nẵng như miễn phí vé tham quan Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật từ ngày 1/6 đến ngày 31/8.

2. Chương trình "Giá giảm 50%, chất lượng không đổi"

Giảm giá 50% như gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm nghỉ khách sạn 5 sao và vé máy bay khứ hồi từ các địa phương đến Đà Nẵng trị giá 1,99 triệu đồng (Vietjet Air, áp dụng đến ngày 30/6); 2,49 triệu đồng (Vietnam Airlines, áp dụng đến ngày 30/8).

Cũng với mức giá trên, thay vì nhận phòng khách sạn 5 sao, du khách có thể đổi bằng chuyến tham quan Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Hội An với đầy đủ dịch vụ xe đưa đón, hướng dẫn viên, 5 bữa ăn.

Sau dịch Covid-19, Thành phố Đà Nẵng kích cầu du lịch với mức giá rẻ chưa từng có

Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch cũng công bố 8 công ty lữ hành áp dụng gói kích cầu là Vitours, Việt Nam Travelmart, Công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng Trà, Công ty TNHH Du lịch Phiêu Lưu Việt, Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát, Công ty CP Dịch vụ du lịch Bến Thành, Vietravel và Hanoi Tourist.

Đặc biệt, 1.200 khách đầu tiên mua gói khuyến mãi combo và tour trọn gói 3 ngày 2 đêm trên được tặng 1 tấm postcard tri ân của UBND TP, 1 vé tham quan Bà Nà Hills (không gồm buffet) trị giá 750.000 đồng.

Riêng 350 khách đầu tiên tham gia chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng được nâng hạng khách sạn tại khách sạn 4 sao Minh Toàn Galaxy hoặc New Orient.

>> Xem thêm thông tin liên quan: