Có thêm nhiều kinh nghiệm nghề khách sạn với “Mỗi tuần 1 tình huống”

Với mong muốn mang lại nhiều kinh nghiệm thực tế bổ ích cho cộng đồng nhân sự ngành Khách sạn – Nhà hàng, GTOP phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức triển khai chương trình “Mỗi tuần 1 tình huống”.

Có thêm nhiều kinh nghiệm nghề khách sạn với “Mỗi tuần 1 tình huống”

Ảnh nguồn Internet

Theo đó, vào mỗi thứ 3 hàng tuần, GTOP sẽ cùng Fanpage Nghề khách sạn đăng tải một tình huống thực tế trong khách sạn, nhà hàng để mọi người cùng thảo luận, trao đổi. Đó có thể là tình huống vô tình làm đổ thức ăn lên người khách, khách báo mất đồ trong khách sạn, cách ứng xử như thế nào với khách hàng khó tính…

Sau quá trình trao đổi, thảo thuận của cộng đồng nhân sự trong nghề, sẽ có các ý kiến đánh giá tổng hợp của các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chương trình có sự tham gia cố vấn của nhiều anh chị lão luyện trong nghề khách sạn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ tìm được những cách xử lý tình huống hiệu quả nhất. Từ đó, các bạn có thể áp dụng cho những tình huống thực tế của bản thân.

Có thêm nhiều kinh nghiệm nghề khách sạn với “Mỗi tuần 1 tình huống”

Ảnh nguồn Internet

Bạn nào có tình huống hay có thể chat với Admin của Fanpage GTOP, Fanpage Nghề khách sạn; gửi tình huống về chuyên mục Hỏi – đáp của GTOP hoặc địa chỉ email: [email protected].

Chương trình “Mỗi tuần 1 tình huống” sẽ bắt đầu được triển khai từ Thứ 3 (9/5/2017). Chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm hẹn vào mỗi thứ 3 hàng tuần để cộng đồng nhân sự trong nghề khách sạn cùng nhau thảo luận, trao đổi và học hỏi thêm kinh nghiệm bổ ích. Các bạn hãy nhờ đón xem và đồng hành cùng “Mỗi tuần 1 tình huống”.

GTOP

Xem thêm: Hàng chục nghìn bạn trẻ hào hứng với buổi chia sẻ triển vọng, định hướng nghề khách sạn