45 ý tưởng quảng cáo khách hàng cực khôn ngoan đảm bảo hiệu quả

45 ý tưởng quảng cáo khách hàng cực khôn ngoan đảm bảo hiệu quả 1. Tập trung tăng doanh số dựa trên nền tảng khách hàng hiện tại của bạn. Đừng phung phí tiền bạc để cố tách mình ra khỏi họ với một đường hướng sai lầm. 2. Quảng cáo có vai trò thiết yếu, nhưng “vung tay quá trán” có thể gây ra tác động tiêu cực đến các hoạt động khác trong doanh nghiệp. 3. Bằng cách giữ cho những khoản phí hợp lý mà các nhà tư vấn quảng cáo của bạn đưa ra không bó buộc chi tiêu của mình, bạn có thể tin tưởng hơn vào những gì họ đề xuất. 4. Tưởng tượng xem bạn sẽ thất vọng biết bao nếu để tuột mất những cơ hội đặc biệt chỉ vì không có ngân sách dự phòng. 5. USP giúp định hướng mọi hoạt động quảng cáo và xây dựng thương hiệu cho công ty. Những STT...

1. Tập trung tăng doanh số dựa trên nền tảng khách hàng hiện tại của bạn. Đừng phung phí tiền bạc để cố tách mình ra khỏi họ với một đường hướng sai lầm.

2. Quảng cáo có vai trò thiết yếu, nhưng “vung tay quá trán” có thể gây ra tác động tiêu cực đến các hoạt động khác trong doanh nghiệp.

3. Bằng cách giữ cho những khoản phí hợp lý mà các nhà tư vấn quảng cáo của bạn đưa ra không bó buộc chi tiêu của mình, bạn có thể tin tưởng hơn vào những gì họ đề xuất.

4. Tưởng tượng xem bạn sẽ thất vọng biết bao nếu để tuột mất những cơ hội đặc biệt chỉ vì không có ngân sách dự phòng.

5. USP giúp định hướng mọi hoạt động quảng cáo và xây dựng thương hiệu cho công ty.

  • Những STT giúp tăng tương tác bán hàng trên Facebook (P1)

6. Hãy để phương châm “chất lượng tốt nhất” nâng đỡ tâm hồn và ý chí của bạn, mặc cho những khoảng thời gian khó khăn, tăm tối. Chất lượng sẽ luôn luôn chiếm thế thượng phong trên thị trường.

7. Ý tưởng càng lớn, bạn càng vượt trội và chiếm ưu thế hơn trong cuộc cạnh tranh.

8. Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những giải pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất. Mang đến cho khách hàng những điều họ muốn, bạn sẽ thành công.

9. Tham gia hợp tác trong những dự án kinh doanh có thể mở rộng thêm công việc quảng cáo của bạn.

10. Sự hào phóng thường được ghi nhận và đáp lại bằng lòng trung thành của khách hàng. Do đó, quyên góp cho những tổ chức phi lợi nhuận là một cách tuyệt vời để xây dựng danh tiếng tốt cho công ty bạn.

45 ý tưởng quảng cáo khách hàng cực khôn ngoan đảm bảo hiệu quả

11. Một chương trình quảng cáo thực sự thành công khi nó thúc đẩy các giá trị lâu dài từ khách hàng.

12. Đừng bao giờ xem xét quá nhiều yếu tố một lúc. Một kết quả không thể lý giải còn tồi tệ hơn một quảng cáo thất bại.

13. Phản hồi của khách hàng có thể tăng đột biến, khi đó, bạn có đủ lượng hàng dự trữ không?

14. Gửi thư cho khách hàng trực tuyến sẽ giúp gia tăng lợi nhuận cho bạn và duy trì giá trị lâu dài từ họ.

15. Trang bìa không gây được sự chú ý thì bạn đừng hy vọng khách hàng sẽ đọc nội dung bên trong.

16. Nếu bạn đầu tư đủ thời gian, bạn có thể nhìn thấy cơ hội quảng cáo miễn phí có ở khắp mọi nơi.

  • Ba chiến lược quan trọng của công việc bán hàng

17. Cải thiện cuộc sống của khách hàng là cải thiện doanh thu của bạn.

18. Luôn tung ra số lượng ấn phẩm tối đa và tận dụng lợi thế chi phí tối thiểu.

19. Trình bày theo một định dạng đòi hỏi phải có óc linh hoạt, nhưng mang lại lợi nhuận lâu dài.

20. Nếu đến cả mẹ bạn cũng không hiểu bạn viết gì, thì chắc chắn là người khác cũng không thể.

21. Quảng cáo đúng mục tiêu khiến khách hàng cảm thấy bạn thật sự thấu hiểu họ.

22. Nếu bạn không thể bán cho những người tiêu nhiều tiền nhất, bạn không thể bán cho số còn lại.

23. Danh sách khách hàng là thứ quý giá nhất bạn nắm trong tay. Hãy thường xuyên tận dụng nó.

24. Hãy khai thác khả năng kinh doanh mới để tạo cơ hội cho công việc kinh doanh hiện tại.

45 ý tưởng quảng cáo khách hàng cực khôn ngoan đảm bảo hiệu quả

25. Khách hàng quay lại chính là nguồn sống của doanh nghiệp. Hãy quan tâm đến họ.

26. Dẫn dắt khách hàng tuy rất quan trọng, nhưng hãy chắc chắn bạn đủ khả năng tiến hành.

27. Chuyên đề quảng cáo là khoản đầu tư mạo hiểm, hãy thử quảng cáo trực tiếp trước.

28. Chương trình thích hợp để quảng cáo cũng quan trọng không kém khung giờ thích hợp.

29. Kết hợp chương trình và thời điểm quảng cáo thích hợp nhất để thu hiệu quả cao và chi phí thấp.

30. Chọn luân phiên quảng cáo rộng nhất nếu bạn muốn lên sóng nhiều hơn.

31. Hãy đảm bảo nhà sản xuất hiểu được đặt hàng chính là điều quan trọng bậc nhất.

32. Hãy tính toán thời gian hợp lý nhất để e-mail bán được hàng thay vì làm mất khách hàng.

33. Tiêu đề của e-mail quảng cáo là băng rôn của một cửa hiệu trong ngày khuyến mãi đặc biệt nhất.

34. E-mail là công cụ miễn phí để bạn đánh giá phản hồi cho các chương trình khuyến mãi lớn.

35. Nâng khách hàng lên mức giá trị lâu dài cao hơn với những khuyến mãi mới.

36. Tiếp thị tận tay giúp doanh nghiệp kiểm soát hoạt động kinh doanh tốt hơn.

37. Các công ty lớn luôn chú trọng gìn giữ hình ảnh của mình qua mọi kênh truyền thông.

38. Sản phẩm cụ thể, đặt mua dễ dàng là điều kiện giao dịch trên Internet thành công.

39. Đừng để người tư vấn quyết định cái gì là đúng trong việc kinh doanh của bạn.

40. Hãy đăng quảng cáo vào thời điểm lượng độc giả bạn nhắm đến xem báo nhiều nhất.

41. Mặc dù quảng cáo thường xuyên là cần thiết nhưng chính sức sáng tạo mới khích thích phản hồi.

42. Hãy gửi quảng cáo định kỳ: Thay đổi thông tin thường xuyên hoặc kết hợp chúng lại.

43. Hãy phân tích lợi ích nếu bạn dự định quảng cáo trên truyền hình theo quy trình hai bước.

44. Khuyến mãi đặc biệt giúp quảng cáo mới mẻ hơn, năng suất hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

45. Giao hàng miễn phí là cách khuyến mãi dễ dàng vì bạn không phải giải thích gì thêm với người mua.

  • Những nguyên tắc chuyên môn của người bán hàng chuyên nghiệp
  • Gợi ý 20 nguyên tắc marketing hoàn hảo trong bán hàng
  • Bán hàng thông minh: Đừng bao giờ ngắt lời khi khách hàng đưa ra ý kiến

Có thể bạn muốn xem