Trà sữa TocoToco, Phúc Long… được tìm kiếm nhiều nhất trên GoFood của Gojek
Thứ Năm, ngày 30/06/2022 20:00 PM (GMT+7)
Bạn đang “đau đầu” vì lạc giữa “ma trận” đồ uống mỗi khi gọi món? Đừng lo vì Gojek vừa tung “hint” cực gắt, hé lộ top 4 thương hiệu cà phê, trà sữa được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek.
Gần đây, Gojek công bố số liệu về xu hướng tiêu dùng ẩm thực trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood trong Quý 1 năm 2022 tại TP.HCM và Hà Nội. Theo số liệu, trà sữa là thức uống được đặt hàng nhiều nhất trên GoFood của Gojek ở cả hai thành phố lớn. Cà phê sữa đá – thức uống “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam - lần đầu tiên lọt vào danh sách các đồ uống được đặt hàng nhiều nhất trên GoFood. Điểm thú vị là người dân ở cả hai thành phố có sở thích đồ uống khá tương đồng với 4/5 loại thức uống được ưa chuộng giống nhau: trà sữa, trà hương liệu, sữa chua trân châu và cà phê sữa đá.
Rất nhiều thương hiệu đang cung cấp đa dạng các món đồ uống trứ danh này, đáp ứng nhu cầu cao của người dùng. Để không phải “xỉu ngang” mỗi lần mở app gọi món và chốt đơn, người dùng có thể tham khảo một số cửa hàng trà sữa, cà phê được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng GoFood của Gojek. Cùng khám phá nào!
TocoToco Bubble Tea
Với giá cả hợp lý, TocoToco Bubble Tea là thương hiệu trà sữa thuần Việt không thể bỏ qua đối với các bạn học sinh, sinh viên. Các món đồ uống tại đây được pha chế từ nguồn nguyên liệu nông sản trong nước như: trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An, mứt dâu tằm Đà Lạt…
Các dòng trà sữa nằm trong danh sách bán chạy nhất của thương hiệu phải kể đến như: trà sữa Panda, trà sữa trân châu hoàng gia, trà sữa ba anh em, trà sữa kim cương đen Okinawa… Bên cạnh đó, TocoToco còn có cả “thiên đường” trà trái cây kết hợp với vô vàn topping, phù hợp với những ai đang giảm cân, muốn giữ dáng như: trà xoài bưởi hồng, trà xanh xoài, trà dâu tằm pha lê tuyết…
Phúc Long
Phúc Long không còn là tên tuổi xa lạ trong làng trà sữa và cà phê Việt; các đồ uống của thương hiệu này nghiêng về các loại trà và cà phê với nhiều biến tấu sáng tạo. Trong đó, trà sữa và trà hoa quả chiếm ưu thế với nhiều món hấp dẫn như: trà sữa Phúc Long, trà ô long sữa, hồng trà sữa, trà vải lài, trà đào, trà thảo mộc,...
Không chỉ vậy, Phúc Long còn có nhiều món ăn kèm như bánh mì và bánh ngọt các loại… Đồng thời, thương hiệu này còn là lựa chọn lý tưởng khi cho ra mắt nhiều combo “tiện lợi” dành cho khách hàng, như combo “bữa sáng tưng bừng” với cà phê phin và bánh croissant thơm ngon. Bên cạnh đó, nhiều món nước được cập nhật theo mùa cũng được cho ra mắt liên tục là lựa chọn phù hợp giúp bạn “giải nóng” giữa mùa hè oi bức.
Highlands Coffee
Thương hiệu lâu đời Highlands Coffee lại được khách hàng ưa chuộng bởi thực đơn gần gũi, nhất quán. Menu của Highlands Coffee gồm 3 thể loại đồ uống: cà phê, trà và freeze (đá xay). Riêng hạng mục trà được đông đảo người dùng lựa chọn với nhiều món giải nhiệt “cấp tốc” như: trà sen vàng, trà thạch vải, trà thanh đào…
Đặc biệt, món freeze trà xanh với sự kết hợp giữa lá trà thượng hạng cùng thạch giòn dai và kem sánh mịn là món “signature” khó cưỡng của Highlands Coffee. Ngoài ra, một số thức uống mà các tín đồ cà phê không thể bỏ lỡ khi đến đây là: cà phê phin, cà phê Espresso… Những đồ uống này được kết hợp mới lạ với nhiều loại hạt, pha chế nóng/ lạnh theo nhu cầu của khách hàng.
DingTea
Ding Tea, một trong những thương hiệu đồ uống của Đài Loan lớn nhất, đã lan rộng từ Trung Quốc sang Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Singapore, Myanmar, Brunei,… và đến Việt Nam từ năm 2013. Không chỉ có trà sữa, Ding Tea còn có menu cực “khủng” với vô vàn thức uống như: trà trái cây, sữa chua, nước trái cây, cà phê, latte…
Đi kèm với loạt đồ uống là các loại topping hấp dẫn như: trân châu, thạch dừa, thạch lô hội, thạch rau câu, đậu đỏ, trân châu trắng… Trong đó, danh sách thức uống được yêu thích nhất lần lượt xướng tên: trà xoài, trà dâu, trà ô long, matcha đậu đỏ, trà đào và trà sữa các loại. Điểm mạnh của Ding Tea nằm ở việc nắm bắt đúng tâm lý và đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Từ đây, thương hiệu đến từ Đài Loan ngày một chinh phục đông đảo người dùng.
Theo Bà Lê Nguyễn Ngọc Dung - Giám đốc Phát triển Đối tác GoFood của Gojek Việt Nam: “Việc hiểu rõ xu hướng tiêu dùng ẩm thực giữ vai trò quan trọng, cho phép Gojek đáp ứng tốt hơn nhu cầu thay đổi của người dùng, đồng thời đưa ra các giải pháp hỗ trợ kịp thời và phù hợp cho các thành viên trong hệ sinh thái”.
“Ngoài nỗ lực đa dạng hóa lựa chọn món ăn trên nền tảng GoFood, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp nhằm giúp kết nối hiệu quả các đối tác kinh doanh với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc đặt món ăn phục vụ nhu cầu hàng ngày” - bà Dung cho biết thêm.
Nguồn: http://danviet.vn/tra-sua-tocotoco-phuc-long-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-gofood-cua-gojek-5020...Nguồn: http://danviet.vn/tra-sua-tocotoco-phuc-long-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-gofood-cua-gojek-502022306195925800.htm