Thương hiệu cà phê nổi tiếng bị tố mochi cứng đơ, đầy bụi với lông?

Thương hiệu cà phê nổi tiếng bị tố mochi cứng đơ, đầy bụi với lông? Mua mochi của một thương hiệu cà phê có tiếng, cô nàng sốc khi nhận hàng. Đây là nhầm lẫn của nhân viên hay bánh thực sự có vấn đề? Một video phản ánh chất lượng bánh của thương hiệu cà phê nổi tiếng có hơn 100 chi nhánh đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Người đăng tải video cho biết cô thường xuyên mua bánh mochi tại cửa hàng nhưng lần này chuyển sang đặt mua online. Khi nhận hàng, cô phát hiện bánh không đạt chất lượng như mọi khi. Theo đó, bánh mochi được cho là cứng bất thường, bề ngoài còn dính nhiều bụi và các sợi lông. Cô gái cho biết những lần trước mua bánh mochi cùng hãng dù là hàng đông lạnh thì chỉ cần rã đông 1 tiếng là mềm ngay, nhưng lần này cô đã để 7 tiếng nhưng...

Mua mochi của một thương hiệu cà phê có tiếng, cô nàng sốc khi nhận hàng. Đây là nhầm lẫn của nhân viên hay bánh thực sự có vấn đề?

Một video phản ánh chất lượng bánh của thương hiệu cà phê nổi tiếng có hơn 100 chi nhánh đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Người đăng tải video cho biết cô thường xuyên mua bánh mochi tại cửa hàng nhưng lần này chuyển sang đặt mua online. Khi nhận hàng, cô phát hiện bánh không đạt chất lượng như mọi khi.

Theo đó, bánh mochi được cho là cứng bất thường, bề ngoài còn dính nhiều bụi và các sợi lông.

Cô gái cho biết những lần trước mua bánh mochi cùng hãng dù là hàng đông lạnh thì chỉ cần rã đông 1 tiếng là mềm ngay, nhưng lần này cô đã để 7 tiếng nhưng vẫn cứng. 

Thương hiệu cà phê nổi tiếng bị tố mochi cứng đơ, đầy bụi với lông?-1Thương hiệu cà phê nổi tiếng bị tố mochi cứng đơ, đầy bụi với lông?-2
Cô nàng bóc trước hai viên mochi đều thấy khác lạ, thậm chí có thể… gõ đôm đốp vào nhau mà không có vấn đề gì

Thương hiệu cà phê nổi tiếng bị tố mochi cứng đơ, đầy bụi với lông?-3
Viên mochi còn lại cũng dính lông

Video thu hút hàng trăm bình luận, người xem đa số đều thắc mắc tương tự cô nàng. Một số người cho rằng có thể quán đã ship nhầm… bánh mô hình cho cô gái nên sản phẩm mới khác lạ như vậy:

- “Có phải bạn nhân viên xếp nhầm bánh mô hình không, liên hệ hãng để giải quyết đi bạn”.

- “Sao trông giống bánh giả, có khi nhân viên mới nên soạn nhầm hàng đó”.

- “Bạn mua bánh ở chi nhánh nào thì liên hệ để giải quyết nhé, khéo nhầm lẫn thôi”.

- “Dạo trước mình mua bánh mochi ở X (tên thương hiệu) thì cũng nhận phải bánh bở, bột bột, ngày xưa mát và dài hơn cơ. Không biết chất lượng lô hàng bị sao”.

Bên cạnh đó, một bộ phận netizen cho rằng cô gái nên liên hệ với hãng để giải quyết, vì khả năng nhầm lẫn là có thể xảy ra. Thay vì đưa lên mạng có thể gây ảnh hưởng tới danh tiếng thương hiệu thì giải quyết nội bộ trước sẽ có lợi hơn.

Nguồn: Ngân Trứng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-mochi-cua-thuong-hieu-ca-phe-noi-tieng-bi-to-cung-nhu-mo-hinh-dinh-day-bui-voi-long-161220601113608966.htm

Có thể bạn muốn xem