Nhận job quảng cáo liên tục sau màn debut độc đáo - liệu tân binh khủng long nhà Hybe - NEWJEANS sẽ trở thành nhóm nhạc nữ đứng đầu gen4 trong lĩnh vực quảng cáo?

Nhận job quảng cáo liên tục sau màn debut độc đáo - liệu tân binh khủng long nhà Hybe - NEWJEANS sẽ trở thành nhóm nhạc nữ đứng đầu gen4 trong lĩnh vực quảng cáo? Mới đây, NewJeans được chọn làm người mẫu quảng cáo cho ứng dụng New SOL của ngân hàng Shinhan - một trong những ngân hàng lớn của Hàn. Tính đến hiện tại, chỉ sau hơn 2 tháng debut, NewJeans đã bỏ túi số lượng quảng cáo đáng nể, trải dài ở nhiều lĩnh vực, cho thấy độ nổi tiếng khủng của nhóm: + SK Telecom x iPhone 14 Pro + Pinkfong Baby Shark + Thương hiệu thời trang O!Oi + Sàn thương mại điện tử về thời trang Musinsa + Dịch vụ Megapass của trang web giáo dục Megastudy + Ứng dụng New SOL của ngân hàng Shinhan Giới thiệu về nhóm nhạc nữ NewJeans: Giai đoạn (2019 - 2022): Hình thành và hoạt động trước khi ra mắt Sự chuẩn bị cho một nhóm nhạc nữ mới ra mắt dưới trướng Big Hit Entertainment bắt đầu sớm nhất vào năm 2019, dưới sự chỉ đạo...
quảng cáo

Mới đây, NewJeans được chọn làm người mẫu quảng cáo cho ứng dụng New SOL của ngân hàng Shinhan - một trong những ngân hàng lớn của Hàn.

Tính đến hiện tại, chỉ sau hơn 2 tháng debut, NewJeans đã bỏ túi số lượng quảng cáo đáng nể, trải dài ở nhiều lĩnh vực, cho thấy độ nổi tiếng khủng của nhóm:

+ SK Telecom x iPhone 14 Pro

+ Pinkfong Baby Shark

+ Thương hiệu thời trang O!Oi

+ Sàn thương mại điện tử về thời trang Musinsa

+ Dịch vụ Megapass của trang web giáo dục Megastudy

+ Ứng dụng New SOL của ngân hàng Shinhan

Nhận job quảng cáo liên tục sau màn debut độc đáo - liệu tân binh khủng long nhà Hybe - NEWJEANS sẽ trở thành nhóm nhạc nữ đứng đầu gen4 trong lĩnh vực quảng cáo?

Giới thiệu về nhóm nhạc nữ NewJeans:

Giai đoạn (2019 - 2022): Hình thành và hoạt động trước khi ra mắt

Sự chuẩn bị cho một nhóm nhạc nữ mới ra mắt dưới trướng Big Hit Entertainment bắt đầu sớm nhất vào năm 2019, dưới sự chỉ đạo của Min Hee-jin, người đã gia nhập công ty với tư cách là CBO cùng năm đó và được công nhận rộng rãi nhờ chỉ đạo nghệ thuật với tư cách là giám đốc hình ảnh tại SM Entertainment. Các cuộc thử giọng toàn cầu diễn ra từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2019 và việc tuyển chọn vào nhóm bắt đầu từ đầu năm 2020.

Được nhiều phương tiện truyền thông mệnh danh là "Nhóm nhạc nữ của Min Hee-jin", ban đầu nhóm dự kiến ra mắt vào năm 2021 như một dự án hợp tác giữa Big Hit và Source Music, nhưng sau đó đã bị hoãn lại do đại dịch COVID-19. Vào cuối năm 2021, dự án chuyển sang hãng thu độc lập mới thành lập của Hybe là ADOR, sau khi Min Hee-jin được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của hãng. Vòng thứ hai của cuộc thử giọng toàn cầu được tổ chức từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 1 năm 2022, và đội hình của nhóm đã được hoàn thiện vào tháng 3 năm 2022.

Trước khi ra mắt với NewJeans, một số thành viên của nhóm đã hoạt động trong ngành giải trí. Danielle là thành viên thường xuyên từ "Rainbow Kindergarten" của tvN, một chương trình tạp kỹ được phát sóng vào năm 2011. Hyein ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thiếu nhi "Usso Girl" vào tháng 11 năm 2017 với nghệ danh U.Jeong, trước khi rời nhóm một năm sau đó. Vào tháng 12 năm 2020, cô tái xuất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thiếu nhi "Play With Me Club" và tốt nghiệp vào ngày 3 tháng 5 năm 2021. Hanni và Minji làm khách mời trong video âm nhạc năm 2021 của BTS cho Permission to Dance. 

Nhận job quảng cáo liên tục sau màn debut độc đáo - liệu tân binh khủng long nhà Hybe - NEWJEANS sẽ trở thành nhóm nhạc nữ đứng đầu gen4 trong lĩnh vực quảng cáo?

Giai đoạn (2022 - Nay): Ra mắt với NewJeans

Vào ngày 1 tháng 7 năm 2022, ADOR đã hé lộ sự ra mắt cho nhóm nhạc nữ mới của họ bằng cách đăng ba video hoạt hình về các số "22", "7" và "22" trên tài khoản mạng xã hội của họ, làm dấy lên suy đoán rằng nội dung sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 7. Nhóm đã phát hành video âm nhạc cho đĩa đơn "Attention" trước khi ra mắt vào ngày 22 tháng 7 như một bản phát hành bất ngờ, mà không có bất kỳ quảng cáo hoặc thông tin trước nào về đội hình của nhóm. Động thái này đã được mô tả bởi Billboard là "một rủi ro nhưng cuối cùng là tiếp thêm sinh lực", cho rằng thành công của nó là "sự nhấn mạnh vào âm nhạc trước bất kỳ điều gì khác". Video đạt hơn 1,3 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ, theo sau là thông báo về bốn bài hát của New Jeans. Vào ngày 23 tháng 7, đĩa đơn thứ hai của nhóm là "Hype Boy" đã được phát hành cùng với một đoạn clip dài 50 giây tiết lộ tên của các thành viên, đi kèm với bốn video âm nhạc khác cho bài hát dựa trên mỗi thành viên. Một MV cho bài hát b-side mang tên "Hurt" được phát hành hai ngày sau đó. Vào ngày 28 tháng 7, có thông báo rằng đơn đặt hàng trước cho EP đã vượt qua 444.000 bản trong ba ngày.

Ngày 1 tháng 8, nhóm chính thức ra mắt với bài hát "Cookie". Nhóm đã chính thức xuất hiện trên M Countdown vào ngày 4 tháng 8, với ba phần trình diễn cho các ca khúc Attention, Hype Boy và Cookie. Trong ngày đầu tiên phát hành, New Jeans đã bán được 311.000 bản, phá vỡ nhiều kỷ lục debut của một nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc. Từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 12 tháng 9 năm 2022, NewJeans đã thu được hơn 8,8 triệu người nghe trên Spotify, con số cao nhất trong tất cả các ban nhạc K-pop thế hệ thứ tư lúc bấy giờ. Vào ngày 10 tháng 9, ca khúc "Attention" đã đạt vị trí thứ 36 trên "Today Top Hits", một danh sách phát của nhóm biên tập Spotify bao gồm các bài hát phổ biến nhất toàn cầu và các bản phát hành mới. NewJeans là nghệ sĩ K-pop thứ ba đạt được điều này, sau Blackpink và BTS.