Netizen Hàn Quốc cho rằng bên cạnh SM và JYP thì DSP cũng thành công trong việc tạo ra nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu
Ở thế hệ thần tượng đầu tiên, DSP có Fin.K.L - girlgroup ra mắt vào năm 1998 và được xem là đối thủ duy nhất của S.E.S mà SM cho ra đời trước đó 1 năm. Không chỉ thành công với tư cách nhóm nhạc mà sự nghiệp solo của các thành viên cũng được nhiều người biết đến. Lee Hyori cho đến nay vẫn là nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop, Ock Joohyun nằm trong hàng ngũ vocal nữ xuất sắc nhất, trong khi Sung Yuri được xem là một trong những top visual của mọi thế hệ.
Sau đó, DSP tiếp tục cho ra mắt Kara và Rainbow vào các năm 2007 và 2009. KARA cùng với Wonder Girls của JYP và SNSD của SM luôn được xem là top 3 girlgroup hàng đầu của gen 2. Trong khi đó, Rainbow dù không thể vươn đến đẳng cấp như KARA nhưng họ cũng có nhiều ca khúc được các fan Kpop nhớ đến và tìm nghe cho đến tận hôm nay.
Đại diện gen 3 duy nhất mà DSP cho ra đời tính đến hiện tại chính là APRIL - nhóm nữ ra mắt vào năm 2015. Dù chưa thực sự thành công như những thế hệ tiền bối nhưng nhóm vẫn đang đi từng bước chậm mà chắc để ngày càng đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt là với thành viên Lee Naeun rất được yêu mến trong các hoạt động cá nhân như đóng phim hay làm MC.
Điểm lại tất cả các nhóm nữ mà DSP Media từng cho ra đời, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng công ty này rất có mắt lựa chọn visual. Ngoài ra, âm nhạc của các nhóm nữ DSP cũng được đánh giá rất cao. Thế nhưng thật đáng tiếc khi những chiến lược quảng bá và PR sai lầm của công ty đã khiến một số girlgroup của họ không thể nổi tiếng như kỳ vọng.