Khám phá điểm check-in mới lạ tại Vũng Tàu thu hút giới trẻ
Vừa ra mắt từ cuối tháng 2, khách sạn ibis Styles Vũng Tàu đã tạo nên sức hút lớn với hàng loạt lượt check-in và lời khen có cánh. Là nơi hiếm hoi cùng lúc sở hữu quán bar và hồ bơi tràn viền ngay sân thượng, không quá khó hiểu khi khách sạn này “chiếm sóng” trên bản đồ du lịch của giới trẻ.
Một số bạn trẻ đã chia sẻ, trải nghiệm đi bar giữa phố biển không còn xa lạ và hoạt động ở đây chỉ xoay quanh một vài nhu cầu như không gian, đồ uống, trang trí… Thế nhưng, quán bar OnTheTop của ibis Styles Vũng Tàu lại chú trọng mang đến nền tảng để tạo nên những mảnh ghép cảm xúc khác biệt. Tại đây, dù góc riêng tư chỉ có hai ta hay chỗ để hội bạn thân họp mặt đều đẹp “không góc chết”, cứ ngồi xuống là chill, đứng lên sẽ có hình dùng cả năm không hết. Ảnh: Instagram @duylocpham, @_thienphuoc.
Khoảnh khắc thư giãn trong không gian phòng ngủ thoáng đãng hiện đại nhưng vẫn ấm cúng cùng người thương là một trải nghiệm khó quên. Ảnh:, Instagram @jory_nguyen.
Bên cạnh quán bar, hành trình khám phá khách sạn ibis Styles Vũng Tàu còn tạo ra không ít trải nghiệm mê hoặc tại những khu vực như nhà hàng The StrEATs, sảnh chờ Social Hub... Cảm giác thư giãn ở một nơi không phải nhà, nhưng thoải mái, tự nhiên như nhà mình là điều nơi đây mang đến, với tiện ích được chăm chút tỉ mỉ. Ảnh: FB Vân Quỳnh Nguyễn Ngọc.
Khách sạn sở hữu phòng nghỉ lấy cảm hứng đại dương với gam màu sinh động hay sảnh chờ Social Hub kết nối cộng đồng tươi trẻ. Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, đây như chốn “refresh” tinh thần hiệu quả.
Ngoài ra, điểm cộng lớn của khách sạn là lan tỏa tinh thần du lịch xanh, bền vững bằng những hành động ý nghĩa thông qua chương trình Planet 21. Khách sạn khuyến khích khách lưu trú sử dụng những vật dụng cá nhân để giảm lượng rác thải sinh hoạt, chỉ dùng chai đựng dầu gội và sữa tắm có thể làm đầy lại
ibis Styles cũng là một trong những dự án tiên phong trong kế hoạch phát triển của tập đoàn bất động sản uy tín Novaland, thương hiệu thuộc dòng phổ thông của AccorHotels có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trước khi ra mắt tại Việt Nam.