Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ Kpop trong tháng 1/2021

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ Kpop trong tháng 1/2021 Trong khi đó, những từ khóa liên quan đến BLACKPINK có thứ hạng cao nhất trong tháng đầu năm 2021 là "giữ vững", "vượt qua", "kỷ lục". Theo kết quả phân tích tỷ lệ tiêu cực và tích cực của nhóm nhạc nữ nhà YG, chúng ta có thể thấy nhóm nhận được 74.16% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc. TWICE cũng giữ vững vị trí thứ hai trong BXH, trong khi đó IZ*ONE tăng nhẹ một hạng để vươn lên No.3. 1. BLACKPINK 2. TWICE 3. IZ*ONE 4. (G)I-DLE 5. Oh My Girl 6. GFRIEND 7. MAMAMOO 8. aespa 9. ITZY 10. APRIL 11. Girls’ Generation 12. Lovelyz 13. Red Velvet 14. Apink 15. LOONA 16. MOMOLAND 17. WJSN 18. woo!ah! 19. Weeekly 20. STAYC 21. fromis_9 22. Ladies’ Code 23. DreamCatcher 24. Weki Meki 25. Berry Good 26. Rocket Punch 27. Girl’s Day 28. LABOUM...
quảng cáo

Trong khi đó, những từ khóa liên quan đến BLACKPINK có thứ hạng cao nhất trong tháng đầu năm 2021 là "giữ vững", "vượt qua", "kỷ lục". Theo kết quả phân tích tỷ lệ tiêu cực và tích cực của nhóm nhạc nữ nhà YG, chúng ta có thể thấy nhóm nhận được 74.16% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc.

TWICE cũng giữ vững vị trí thứ hai trong BXH, trong khi đó IZ*ONE tăng nhẹ một hạng để vươn lên No.3.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ Kpop trong tháng 1/2021

1. BLACKPINK

2. TWICE

3. IZ*ONE

4. (G)I-DLE

5. Oh My Girl

6. GFRIEND

7. MAMAMOO

8. aespa

9. ITZY

10. APRIL

11. Girls’ Generation

12. Lovelyz

13. Red Velvet

14. Apink

15. LOONA

16. MOMOLAND

17. WJSN

18. woo!ah!

19. Weeekly

20. STAYC

21. fromis_9

22. Ladies’ Code

23. DreamCatcher

24. Weki Meki

25. Berry Good

26. Rocket Punch

27. Girl’s Day

28. LABOUM

29. f(x)

30. EXID