Tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn theo hạng sao

Tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn theo hạng sao + Có quy trình phục vụ khách của khách sạn + Phục vụ đúng quy trình kỹ thuật nghiệp vụ + Tay nghề kỹ thuật cao + Thái độ thân thiện + Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo + Nhân viên trực buồng 24/24h + Vệ sinh buồng ngủ 1 ngày/lần + Thay ga bọc chăn, đệm và vỏ gối 1 ngày/lần; theo ý kiến khách và sau khi khách trả phòng. + Thay khăn mặt, khăn tắm 1 ngày/lần hoặc theo ý kiến khách và sau khi khách trả phòng + Hướng dẫn khách bảo vệ môi trường (đặt trong phòng ngủ và phòng vệ sinh) + Đặt trà, cà phê, đường, sữa túi nhỏ miễn phí + Phục vụ ăn uống từ 6h đến 22h (resort từ 6h -> 24h) + Phục vụ ăn sáng tự chọn - ăn trưa, ăn tối + Phục vụ các món ăn,...
quảng cáo

+ Có quy trình phục vụ khách của khách sạn

+ Phục vụ đúng quy trình kỹ thuật nghiệp vụ

+ Tay nghề kỹ thuật cao

+ Thái độ thân thiện

+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo

+ Nhân viên trực buồng 24/24h

+ Vệ sinh buồng ngủ 1 ngày/lần

+ Thay ga bọc chăn, đệm và vỏ gối 1 ngày/lần; theo ý kiến khách và sau khi khách trả phòng.

+ Thay khăn mặt, khăn tắm 1 ngày/lần hoặc theo ý kiến khách và sau khi khách trả phòng

+ Hướng dẫn khách bảo vệ môi trường (đặt trong phòng ngủ và phòng vệ sinh)

+ Đặt trà, cà phê, đường, sữa túi nhỏ miễn phí

+ Phục vụ ăn uống từ 6h đến 22h (resort từ 6h -> 24h)

+ Phục vụ ăn sáng tự chọn - ăn trưa, ăn tối

+ Phục vụ các món ăn, đồ uống đơn giản – dễ chế biến

+ Phục vụ món ăn, đồ uống phong phú với chất lượng tốt.

+ Phục vụ tiệc

+ Phục vụ ăn uống tại buồng ngủ

Giống tiêu chuẩn dịch vụ khác của khách sạn hạng 2 sao và có thêm:

+ Dịch vụ văn phòng

+ Dịch vụ bán hàng (quầy lưu niệm, tạp hóa)

+ Thu đổi ngoại tệ

+ Dịch vụ đặt chỗ, mua vé phương tiện vận chuyển, tham quan

+ Phục vụ họp

+ Dịch vụ giải trí

+ Giặt là khô, là hơi