The Seen House - Ngôi nhà trên mặt hồ tại Đà Lạt

The Seen House - Ngôi nhà trên mặt hồ tại Đà Lạt Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng của mọi người, hầu như trong đời ai cũng mong ước được đến với Đà Lạt mộng mơ dù chỉ một lần. Tôi cũng vậy mong ước từ rất lâu rồi mà thời điểm này mới có dịp đi để tận hưởng vẻ đẹp tựa cõi bồng lai tiên cảnh, như thực như mơ ở nơi đây. Và điểm lựa chọn dừng chân nghỉ dưỡng của tôi chính là The Seen House một homestay mà bất cứ người trẻ nào như tôi cũng yêu thích. Homestay The Seen House tại Đà Lạt Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến The Seen House homestay Lần đầu tiên bước chân đến The Seen House tôi thật sự bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và đẳng cấp của homestay này. Chúng đúng như tên gọi ngôi nhà trên mặt hồ đầy ấn tượng...

Homestay The Seen House tại Đà Lạt

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến The Seen House homestay

Lần đầu tiên bước chân đến The Seen House tôi thật sự bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và đẳng cấp của homestay này. Chúng đúng như tên gọi ngôi nhà trên mặt hồ đầy ấn tượng và phong cách. Tôi cùng một vài người bạn của tôi ai cũng trầm trồ khen và thấy thích thú khi lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng trong những ngày chúng tôi du lịch nơi đây.

Hơn cả những gì chúng tôi đã tìm hiểu không gian yên tĩnh thanh bình, khung cảnh lãng mạn, dòng nước trong xanh… thật sự nó quá hợp với những người trẻ như chúng tôi. Chưa vào nhận phòng những người bạn của tôi đã thay nhau lấy máy ảnh ra chụp ảnh để có thể sống ảo theo đúng nghĩa của nó.

The Seen House có phong cảnh vô cùng tuyệt vời

Tiếp theo đó chúng tôi vào nhận phòng ( vì chúng tôi đã đặt phòng trước đó ) vì đi là một nhóm con gái nên chúng tôi chọn phòng gia đình. The Seen House là homestay có 7 phòng với 5 phòng riêng là 2 phòng chung cho gia đình.

Đánh giá của tôi về The Seen House

Bước chân vào căn phòng mà nhóm chúng tôi thuê thì một không gian mang đậm phong cách tối giản gần gũi nhất với cuộc sống thường ngày của chúng tôi.

Căn phòng trống homestay The Seen House

Trong phòng với gam màu chủ đạo là màu gỗ cùng với màu sáng đem lại sự hài hòa thống nhất trong cách bố trí mọi đồ nội thất. Điều mà làm tôi thích thú nhất đó là trong phòng có view nhìn thẳng ra hồ cảm thấy yên bình và lãng mạn vô cùng. Tôi tới Đà Lạt vào thời điểm này không có nắng nhiều mà chỉ có nắng nhẹ nhàng và chiều tối thì se lạnh nên chỉ cần ở trong phòng ngắm mặt hồ Tuyền Lâm cũng làm tôi cảm thấy thư thái sau thời gian dài làm việc mệt mỏi.

Chúng tôi cùng nhau cất đồ đạc và thay đồ để có thể đi tham quan khu vực xung quanh của homestay The Seen House này.

Trong phòng của The Seen House có thể nhìn ra hồ Tuyền Lâm

Nơi đây không chỉ có phòng để nghỉ dưỡng mà còn có một quán cafe với phong cảnh vô cùng tuyệt sắc để chúng tôi thỏa sức chụp hình sống ảo. Ở quán cafe này chúng tôi còn được phục vụ cả đồ ăn, thức uống và wifi miễn phí.

Quán cafe đầy thơ mộng của The Seen House

Đến nơi đây tôi cảm nhận được sự bình yên không khí trong lành khiến có tôi lưu luyến không muốn quay về nơi xô bồ và đầy ắp công việc đang chờ đón. Các bạn của tôi cũng rất háo hức và vô cùng thích thú nơi đây.

Đến đây ngày đầu tiên chúng tôi chưa đi đâu cả chỉ vui chơi và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời nơi đây. Bên cạnh một không gian tuyệt vời cùng với những tiện nghi đầy đủ thì ở đây mọi dịch vụ rất tốt như: được phục vụ ăn sáng miễn phí với những món ăn mang đậm hương vị của Đà Lạt, được thưởng thức đồ uống và sử dụng wifi miễn phí.

Đặc biệt ấn tượng nhất đối với tôi đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên nơi đây rất hòa đồng và chuyên nghiệp, bất cứ gì bạn cần hay bạn hỏi đều được mọi nhân viên giải đáp một cách đầy đủ nhất. Chính thái độ phục vụ này đem đến cho chúng tôi cảm giác gần gũi thân thiện như ở nhà.

Bạn có thể thưởng thức tiệc ngoài trời khi đến với The Seen House

Sau một ngày nghỉ ngơi ở nơi đây hôm sau chúng tôi đã thuê những chiếc xe máy ở The Seen House để có thể đi du lịch ở khắp mọi nơi ở Đà Lạt.

Dịch vụ thuê xe ở đây cũng rất nhanh chóng chỉ cần gọi điện báo trước là đúng vào giờ hẹn sẽ có xe máy cho bạn thuê. Bên cạnh đó thì nơi đây cũng có tổ chức tiệc ngoài trời nếu bạn có nhu cầu, và chúng tôi là nhóm bạn chắc chắn không thể bỏ qua được bữa tiệc này.

Đặt tiệc vào buổi tối muộn lúc 8h chúng tôi có mặt sau một ngày vi vu và du lịch trên khắp Đà Lạt, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và chúng tôi bắt đầu bữa tiệc dưới một khu sân vườn rộng với không gian thoáng mát có gió hơi se lạnh thổi vào từ hồ cùng với những ánh đèn rực rỡ làm cho bữa tiệc của nhóm bạn chúng tôi càng trở nên thích thú và hấp dẫn hơn.

Đó là những cảm nhận của tôi khi nghỉ dưỡng tại The Seen House này, với những ai đến nơi đây dù là lần đầu hay nhiều lần rồi cũng đề có những cảm giác lâng lâng khó tả và chắc chắn đem đến cho bạn  một chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy xách vali lên và đi ngay thôi. Bạn có thể truy cập vào trang web https://GTOP/ để có thêm nhiều thông tin về các homestay Đà Lạt khác.