[TÀI LIỆU TỔNG QUAN] Thông tin tiện ích

Tổng quan chung, tài liệu thông tin khách sạn chỉ được dành cho du khách hiện đang ở và sử dụng dịch vụ trong khách sạn, điều này giúp ích cho du khách có cái nhìn chung tổng thể đối với các dịch vụ và tiện nghi được khách sạn cung cấp cho mình.  

Những tài liệu này bao gồm mọi chi tiết về khách sạn cũng như thời gian hoạt động của nhà hàng và spa… để cung cấp thông tin cho du khách; đi kèm với các số điện thoại trực tiếp tới bộ phận lễ tân, bộ phận buồng phòng và bộ phận dịch vụ phòng.

TÀI LIỆU TỔNG QUAN THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Ảnh nguồn Internet

Thông tin tổng quan về khách sạn

1. Nước uống

Nước từ vòi thì bạn không thể uống được, vì vậy, bạn sẽ được nhận kèm 2 chai nước uống miễn phí mỗi ngày từ khách sạn. Nếu bạn dùng thêm đồ uống ngoài, thì bạn sẽ chịu thêm phí vào hóa đơn của bạn khi ở tại khách sạn.

2. Bàn đứng dành cho bàn ủi

Bàn ủi và bàn đứng dành cho bàn ủi sẽ được cung cấp theo yêu cầu của bạn.

3. Thiết bị chuyển đổi điện áp

Pin dành cho thiết bị chuyển đổi điện áp hay bộ phích điện sẽ được cung cấp theo yêu cầu của bạn.

4. Thêm giường và nôi cho em bé

Sẽ được cung cấp thêm theo yêu cầu của bạn. Và bạn sẽ được tính thêm phí cho dịch vụ mình đã yêu cầu.

5. Tiện nghi Điều hòa

Mỗi phòng được trang bị riêng một bảng điều khiển cảm ứng nhiệt độ trong việc sử dụng tiện nghi điều hòa. Nhiệt độ và tốc độ quạt được điều chỉnh tới mức độ bạn cảm thấy thoải mái.

6. Giặt là/ Giặt khô

Trong mỗi khách sạn đều có trang bị thiết bị giặt ủi ngay tại khách sạn. Nếu quần áo của bạn cần được giặt là mỗi ngày thì chỉ cần điền vào mẫu đơn giặt là; sẽ nhân viên sẽ lên phòng lấy quần áo đem đi giặt là. Vui lòng đừng để giỏ quần áo dơ của bạn ngoài cửa phòng.

7. Trái cây

Trong vấn đề tôn trọng những khách hàng khác, thì sầu riêng, mít, hoặc những trái cây có mùi nồng sẽ không được phép mang vào trong khu vực khách sạn.

TÀI LIỆU TỔNG QUAN THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Ảnh nguồn Intermet

8. Bác sĩ theo yêu cầu

Bạn yêu cầu dịch vụ chăm sóc y tế, thì luôn sẵn sàng một y tá trực 24 giờ mỗi ngày và một bác sĩ theo yêu cầu luôn có mặt mọi lúc trong trường hợp khẩn cấp. Phí gọi bác sĩ sẽ được tính vào hóa đơn của bạn.

9. Quản gia

Có một quản gia thì bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ hơn như thông tin về thành phố bạn du lịch, vé và tout du lịch. Quản gia cũng gợi ý những điểm đến thông qua bản đồ tại thành phố bạn đang du lịch. Các dịch vụ thư điện tử hay thư bưu điện có thể được xử lý thông qua quản gia của bạn

10. Két an toàn

Bạn sẽ nhận được lời khuyên về két an toàn được đặt trong mỗi phòng, bạn được cất giữ những đồ giá trị trong két tủ an toàn, cũng như trách nhiệm của khách sạn được giới hạn đối với những đồ vật giá trị đó.

11. Câu lạc bộ Executive Lounge

Với vị trí sang trọng nhất của khách sạn, và chỉ dành cho những du khách hiện đang nghỉ dưỡng ở phòng premier và executive. Được mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối, bao gồm những tiện ích như đồ ăn sáng miễn phí, cocktail và thức ăn nhẹ mỗi tối, cafe và trà được dùng thoải mái trong ngày.

12. Hẹn báo thức

Bạn muốn yêu cầu dịch vụ gọi báo thức, hãy liên hệ với bộ phận lễ tân, ngoài ra, bạn có thể tự đặt hẹn  báo thức ngay chính điện thoại trong phòng bạn. Hãy làm theo hướng dẫn đặt hẹn báo thức được đặt ngay bên cạnh điện thoại.

13. Mini bar

Để du khách luôn cảm thấy tiện nghi và thoải mái khi chọn lựa đồ uống và thức ăn nhẹ, thì trong mỗi phòng đều có mini bar, mọi thứ trong mini bar đều được cung cấp thêm qua mỗi ngày và khi dùng đồ uống hay thứ ăn nhẹ trong mini bar thì bạn sẽ được tính phí vào hóa đơn phòng của bạn. Bạn có yêu cầu về đồ uống hay thức ăn nhẹ nào khác, hãy liên hệ với nhân viên khách sạn.

14. Thu đổi ngoại tệ

Các loại ngoại tệ chính có thể trực tiếp đổi tại bàn lễ tân.

15. Tin nhắn

Liên hệ với quản gia để kiểm tra nếu còn bất kỳ tin nhắn nào được gửi đến cho bạn.

16. Chăm trẻ

Mỗi khách sạn đều cung cấp dịch vụ chăm trẻ em, bạn vui lòng ghi chú yêu cầu thời gian gửi chăm trẻ ( trong vòng 24h)

17. Đánh giày

Bạn có thể tìm được khăn đánh giày trong tủ quần áo. Nếu bạn mong muốn đôi giày của mình được đánh bóng, hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi. Đừng để đôi giày bạn ở ngoài cửa phòng.

18. Bữa ăn tại phòng

Vui lòng tham khảo ý kiến của nhân viên nhà hàng,  để được phục vụ bữa ăn riêng tư  tại chính căn phòng của bạn. Trong vòng 24 giờ, các bữa ăn sáng, trưa, tối hay ăn nhẹ đều sẵn sàng phục vụ tại phòng bạn nếu có yêu cầu. Vui lòng, hãy đọc menu món ăn được đặt trong phòng bạn.

19. Hỏa hoạn và khẩn cấp

Trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất hay những trường hợp khẩn cấp khác, vui lòng bấm gọi số điện thoại nóng của khách sạn. Trường hợp hỏa hoạn hãy bình tĩnh nói cho nhân viên của khách sạn về vị trí hỏa hoạn, nếu có thể hãy nói mức độ của hỏa hoạn, sau đó rời ngay lập tức. Ngoài ra, du khách có thể đọc sơ qua “ an toàn phòng cháy chữa cháy và an ninh khách sạn” để biết thêm kiến thức hướng dẫn trong các trường hợp khẩn cấp. Kế hoạch thoát hiểm được treo phía sau cửa phòng của bạn.

20. Phòng thể dục và Spa

Trang thiết bị thể dục, aerobic, phòng xông hơi, massage … được cung cấp đầy đủ và luôn sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc. Vui lòng liên hệ với bộ phân lễ tân để biết thêm chi tiết.

21. Trung tâm thương vụ

Vị trị là tiền sảnh của khách sạn. Với dịch vụ này sẽ hỗ trợ bạn những nhu cầu cần thiết như đánh máy, photocopy, fax, gửi thư điện tư, thuê máy tính, dịch vụ thuê thư ký, dịch thuật đa ngôn ngữ, chuyển phát nhanh và vận chuyển.

Ms. Smile