Sự kiện "Bùng nổ doanh số ngành mỹ phẩm với Marketing Automation"

Sự kiện "Bùng nổ doanh số ngành mỹ phẩm với Marketing Automation" * Những sự thật mà bất cứ ai kinh doanh mỹ phẩm đều dễ dàng nhận ra: + Chi phí chạy quảng cáo để có 1 KH mới ngày càng cao; + Đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, mỹ phẩm giá rẻ tràn ngập sàn thương mại điện tử, FB; + Khách hàng cũ có khả năng mua hàng và giá trị đơn hàng cao hơn nhiều so với KH mới trong khi chi phí marketing rẻ hơn; + Khách hàng cũ là mỏ vàng vì thời gian phát sinh lại nhu cầu mua hàng ngắn (~ 1 tháng). Tiềm năng khai thác doanh thu của KH cũ là không cần bàn cãi, và biến KH cũ thành KH trung thành là một chiến lược hiệu quả giúp bạn sống khỏe trong cạnh tranh 4.0. Tuy nhiên phần lớn người KD mỹ phẩm đang chưa làm tốt việc này do:...
quảng cáo

* Những sự thật mà bất cứ ai kinh doanh mỹ phẩm đều dễ dàng nhận ra:

+ Chi phí chạy quảng cáo để có 1 KH mới ngày càng cao;

+ Đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, mỹ phẩm giá rẻ tràn ngập sàn thương mại điện tử, FB;

+ Khách hàng cũ có khả năng mua hàng và giá trị đơn hàng cao hơn nhiều so với KH mới trong khi chi phí marketing rẻ hơn;

+ Khách hàng cũ là mỏ vàng vì thời gian phát sinh lại nhu cầu mua hàng ngắn (~ 1 tháng).

Sự kiện Bùng nổ doanh số ngành mỹ phẩm với Marketing Automation

Tiềm năng khai thác doanh thu của KH cũ là không cần bàn cãi, và biến KH cũ thành KH trung thành là một chiến lược hiệu quả giúp bạn sống khỏe trong cạnh tranh 4.0. Tuy nhiên phần lớn người KD mỹ phẩm đang chưa làm tốt việc này do:

+ Chưa quản trị được KH: mỗi nhóm KH đều có đặc điểm riêng, chỉ khi phân loại được KH, hiểu KH mới có thể CSKH và bán lại hàng hiệu quả.

+ Chưa có kế hoạch CSKH hiệu quả: Do thiếu chiến lược và hạn chế nguồn lực, phần lớn các shop, doanh nghiệp mới chỉ tập trung vào bán lại hàng bằng quảng cáo, voucher, khuyến mãi dễ làm KH cảm thấy bị làm phiền. Để làm tốt CSKH, thương hiệu cần cung cấp nhiều giá trị hơn cho KH, tương tác nhiều hơn với KH để KH coi thương hiệu như một người bạn.

+ Thiếu công cụ: Các công cụ remarketing SMS, email MKT đều gặp khá nhiều hạn chế như tỉ lệ phản hồi thấp, dễ vào spam, hạn chế nội dung, chi phí cao...

Vậy, làm thế nào để giải quyết những vấn đề trên để tăng hiệu quả kinh doanh?

Event "BÙNG NỔ DOANH SỐ NGÀNH MỸ PHẨM VỚI MARKETING AUTOMATION" chính là giải pháp cho bạn:

+ Xây dựng chiến lược CSKH hiệu quả trong ngành mỹ phẩm.

+ Ứng dụng Chatbot trong CSKH và Remarketing tự động để tăng 80% doanh thu.

+ Phương pháp ứng dụng Landingpage để tăng tỉ lệ chuyển đổi.

1. Thời gian: 9:00 a.m, ngày 20/07/2019

2. Địa điểm: UP VPBank, tầng 21 tòa nhà VPBank 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

3. Giá vé: 200.000đ/người

Dành tặng 50 VÉ MIỄN PHÍ cho 50 bạn đăng ký sớm nhất: http://bit.ly/2XOI4OV

Hotline: 0939 37 8686