PVI Sun Life ra mắt 3 giải pháp bảo hiểm mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) PVI Sun Life đã chính thức cho ra mắt 3 giải pháp bảo hiểm mới, bao gồm: Bảo an gia, Bảo an sinh và Bảo an nhân.

Đây là các giải pháp kết hợp nhiều quyền lợi vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm đa dạng của khách hàng tại mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống.

Các giải pháp bảo hiểm được thiết kế dựa trên nhu cầu bảo hiểm của các đối tượng khách hàng là người trụ cột, các cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu thiết lập quỹ giáo dục cho con, và các cặp vợ chồng trung niên muốn lên kế hoạch hưu trí cho bản thân.

Theo đó, sản phẩm Bảo an gia giúp khách hàng tạo lập quỹ giáo dục cho con, nhằm đảm bảo tương lai con trẻ trước những bất trắc có thể xảy đến. Khi bố mẹ gặp phải bất trắc, ngoài các hỗ trợ tài chính cho gia đình, giải pháp bảo hiểm này còn thay mặt bố mẹ đảm bảo kế hoạch học vấn cho con. Ngoài ra, nếu chẳng may con mắc bệnh hiểm nghèo, Bảo an gia sẽ hỗ trợ tài chính để con có cơ hội chữa trị và tiếp tục con đường học vấn.

Sản phẩm Bảo an sinh là giải pháp tài chính linh hoạt trọn đời dành cho các cặp vợ chồng trung niên có nhu cầu xây dựng một kế hoạch hưu trí cho bản thân. Đây sẽ là món quà vô cùng có ý nghĩa dành tặng cho người bạn đời, bởi kế hoạch tài chính mà khách hàng xây dựng sẽ luôn được duy trì ngay cả khi có chuyện không may xảy đến.

Sản phẩm Bảo an nhân được thiết kế cho các khách hàng là người trụ cột của gia đình. Theo đó, khách hàng chỉ cần thực hiện tiết kiệm trong 5 năm nhưng giá trị tài khoản được tích lũy suốt 15 năm. Trong suốt giai đoạn đó, gia đình và người thân của khách hàng sẽ được bảo vệ tài chính trước mọi rủi ro, đặc biệt là các rủi ro về tai nạn và bệnh hiểm nghèo.

Ông Michael Stewart Elliott – Tổng Giám đốc PVI Sun Life cho biết, các sản phẩm mới sẽ tạo nên đột phá trên thị trường sản phẩm BHNT Việt Nam, vốn là một thị trường sôi động với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Giữa hàng loạt những sản phẩm BHNT hiện có trên thị trường, Bảo an gia, Bảo an sinh, Bảo an nhân sẽ mang đến những giá trị khác biệt đáp ứng nhu cầu của đời sống người Việt./.

Theo (TBTCO)

{fcomment}