Ngân hàng HSBC giới thiệu bảo hiểm du lịch tại Việt Nam

Từ ngày 22/3/2010, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) phối hợp với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm du lịch thông qua hình thức mua trực tuyến tại trang web của HSBC.
CôngThương – Sản phẩm này cung cấp những gói dịch vụ toàn diện và linh hoạt nhằm phù hợp với tất cả các mức chi tiêu và những điểm đến dự định của khách hàng .

“Trong những năm gần đây, khách Việt Nam đi du lịch trong và ngoài nước không ngừng tăng với tỷ lệ ấn tượng từ 20% tới 30%. HSBC thấu hiểu nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm du lịch tiện lợi, phù hợp với tình hình tài chính của họ. Chính vì vậy, khách hàng giờ đây có thể mua Bảo hiểm du lịch một cách nhanh chóng trên trang web của chúng tôi. Với sản phẩm này, HSBC đã đưa dịch vụ mua bảo hiểm du lịch trực tuyến lên tầm tiêu chuẩn quốc tế” – ông Tom Tobin, Tổng giám đốc ngân hàng HSBC cho biết.

Những lợi ích mà các gói sản phẩm Bảo hiểm du lịch mang lại bao gồm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 300.000 USD và đặc biệt với các gói Bảo hiểm du lịch nước ngoài, khách hàng có thể hưởng lợi từ dịch vụ Bảo hiểm chi phí y tế lên tới 150.000 USD (bao gồm chi phí điều trị tại Việt Nam trong vòng 1 tháng sau khi trở về nước); toàn bộ chi phí thuyên chuyển điều trị và dịch vụ hỗ trợ cấp cứu, trợ cấp bằng tiền mặt trong thời gian nằm viện, trễ chuyến đi, hành lý mất mát, thất lạc hoặc bị giao trễ và rất nhiều lợi ích khác.

Theo ông Trần Trọng Phúc, Tổng giám đốc công ty bảo hiểm Bảo Việt: “Việc Bảo Việt hợp tác với HSBC giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm du lịch tới khách hàng là một minh chứng điển hình cho sự hợp tác chặt chẽ và khả năng của cả hai công ty nhằm mang lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng trong nước và toàn cầu. Điều này cũng thể hiện những cam kết không ngừng của Bảo Việt trong việc phát triển kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam”.
T.H
Nguồn “Báo Công Thương Điện Tử”