Kinh doanh homestay Vũng Tàu đông như kiến, làm sao để hút khách?

Kinh doanh homestay Vũng Tàu đông như kiến, làm sao để hút khách? Giữa thời buổi homestay Vũng Tàu mọc lên như nấm sau mưa, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, nếu không có một chiến thuật kinh doanh hợp lý thì việc phòng luôn trong tình trạng luôn ế ẩm là điều khó tránh khỏi. Vậy làm thế nào để thay đổi chiến thuật để kinh doanh homestay Vũng Tàu hút khách book kín phòng? GTOP sẽ bật mí ngay đây! Cân nhắc đến các chương trình khuyến mại thật hấp dẫn Muốn kinh doanh homestay Vũng Tàu hút khách thì ngoài thiết kế homestay bắt mắt, bạn cần phải có một chương trình khuyến mãi thật sốc, thật hấp dẫn để du khách phải dừng chân. Dĩ nhiên là chương trình khuyến mãi này chỉ là một chiêu marketing để bạn vẫn hút khách mà không bị lỗ. Thiết kế phòng bắt mắt và giá cả hấp dẫn là hai...

Giữa thời buổi homestay Vũng Tàu mọc lên như nấm sau mưa, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, nếu không có một chiến thuật kinh doanh hợp lý thì việc phòng luôn trong tình trạng luôn ế ẩm là điều khó tránh khỏi. Vậy làm thế nào để thay đổi chiến thuật để kinh doanh homestay Vũng Tàu hút khách book kín phòng? GTOP sẽ bật mí ngay đây!

Cân nhắc đến các chương trình khuyến mại thật hấp dẫn

Muốn kinh doanh homestay Vũng Tàu hút khách thì ngoài thiết kế homestay bắt mắt, bạn cần phải có một chương trình khuyến mãi thật sốc, thật hấp dẫn để du khách phải dừng chân. Dĩ nhiên là chương trình khuyến mãi này chỉ là một chiêu marketing để bạn vẫn hút khách mà không bị lỗ.

Thiết kế phòng bắt mắt và giá cả hấp dẫn là hai yếu tố đầu tiên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Ví dụ 1:  Giảm giá ảo: Thay vì trước đây, bạn cho thuê phòng đôi với giá 400k/đêm 2 người và không có chương trình khuyến mãi nào thì nay, bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm một chiếc nệm và chăn gối dự phòng để phòng này có thể sử dụng được 3 người với chương trình khuyến mãi khác: Phòng 400k/2 người, đặc biệt giảm giá nếu ở 3 người thì chỉ mất 450k nguyên phòng.

Như vậy, khi du khách của bạn đi theo nhóm thì chắc chắn họ sẽ lựa chọn phương án thứ hai 450k/3 người. Tính ra, mỗi du khách vẫn có một chỗ ngủ thoải mái mà lại tiết kiệm được mỗi người 50k. Còn xét về mặt doanh thu thì chủ homestay sẽ lời thêm 50k cho mỗi phòng đôi.

Ví dụ 2: Giảm giá dây chuyền: Bạn có thể áp dụng chương trình giảm giá nhóm khi đi từ 2 người giảm 50k/phòng, đi 3 người giảm 60k… cứ thế tăng mức giảm giá lên khi đi đông người.

Ví dụ 3: Giảm giá cho bạn của du khách: Mỗi khi du khách rời đi, bạn đừng quên tặng họ những mã giảm giá để họ giới thiệu cho bạn bè của họ sử dụng. Như vậy, bạn sẽ tìm kiếm thêm được nhiều du khách tiềm năng.

Lưu ý 1: Thay vì cho thuê ít với giá cao, bạn có thể áp dụng các chương trình khuyến mãi để  du khách được thuê với giá rẻ và có thể ở được nhiều người. Bởi vì phòng bạn đã có sẵn và bạn chẳng mất gì khi cho thuê full hết phòng nhưng hiệu quả thì vô cùng to lớn. Bạn có một nguồn khách dồi dào và sẽ có khách quen nếu chất lượng phục vụ tốt. Và biết đâu đấy, những du khách đã từng lưu trú ở đây hoàn toàn có thể giới thiệu bạn bè của họ đến homestay của bạn. Nhờ vậy mà việc kinh doanh homestay Vũng Tàu của bạn sẽ luôn đắt như tôm tươi trong khi homestay đối thủ ế ẩm.

Tặng những món quà lưu niệm đặc biệt cho khách hàng

Đây là một chiêu nhỏ để bắt khách hàng luôn nghĩ về homestay Vũng Tàu khi nhìn vào quà tặng lưu niệm.  Bạn có thể lựa chọn những món đồ lưu niệm thật xinh xắn như móc khóa có khắc tên homestay của bạn để gửi tặng khách hàng trước khi rời đi.

Nếu có điều kiện về mặt ngân sách, bạn hãy in một điểm đặc biệt nào đó của ngôi nhà hoặc khuôn viên ngôi nhà lên móc khóa. Hình ảnh homestay của bạn sẽ theo khách hàng tỏa đi nhiều nơi và khách hàng sẽ giúp bạn quảng bá cho homestay của mình.

Những món quà xinh xắn sẽ giúp du khách có ấn tượng tốt và lâu dài về homestay Vũng Tàu

Lưu ý 2: Giảm giá có thể làm khách hàng hài lòng trong phút chốc nhưng những món quà ý nghĩa sẽ theo du khách lâu dài. Chiêu này sẽ giúp bạn luôn có nguồn khách dồi dào và bạn hoàn toàn yên tâm kinh doanh homestay Vũng Tàu không sợ ế phòng nữa!

Quảng bá các chương trình ở các kênh chuyên trang về homestay

Khi nhắc đến điều này, chắc chắn nhiều ông chủ kinh doanh homestay Vũng Tàu sẽ lắc đầu mà rằng: tôi đã thử đưa hình ảnh homestay của mình lên các trang đặt phòng trực tuyến như Booking, Travelkola, Agoda… thậm chí đã đổ ngân sách để chạy quảng cáo facebook, google adword nhưng hiệu quả thu về gần như bằng không. Vậy thì sao bạn không thử quảng bá hình ảnh homestay theo một hướng khác?

Hầu hết các bạn trẻ thích du lịch, ham mê dịch chuyển khi tìm kiếm homestay Vũng Tàu đều tin tưởng thông tin đăng trên các chuyên trang thiên về chia sẻ kinh nghiệm du lịch hoặc các chuyên trang homestay như hơn là tìm kiếm trên các trang “sặc mùi quảng cáo”.

Cái du khách cần để quyết định chọn homestay là những chia sẻ của những người trước đó, là review, là kinh nghiệm, là những đánh giá khách quan chứ không phải là xem bạn khoe gì về homestay của mình.

Du khách sẽ tin tưởng đánh giá, review từ các chuyên trang homestay hơn là những bài viết quảng cáo

Và booking bài viết quảng bá homestay Vũng Tàu trên là một hướng đi đúng đắn cho chủ homestay. Khi liên hệ với , bạn sẽ được tư vấn chiến lược kinh doanh homestay Vũng Tàu phù hợp.

Đội ngũ biên tập viên sẽ cùng bạn tìm ra những chi tiết đắt giá nhất để tôn vinh những giá trị của homestay, không để chúng bị lu mờ, nhạt nhòa giữa các homestay khác. Từ đó, giúp chủ homestay tiếp cận được gần hơn với nguồn khách hàng tiềm năng và giúp việc kinh doanh homestay Vũng Tàu luôn cháy phòng.

Đừng chần chừ nữa! Gọi ngay cho qua hotline để được tư vấn về bài viết quảng cáo và chiến lược kinh doanh homestay Vũng Tàu nhé!

Có thể bạn muốn xem