Khóa học: Ứng dụng Công nghệ vào tự động hoá hoạt động Sales & Marketing

Khóa học: Ứng dụng Công nghệ vào tự động hoá hoạt động Sales & Marketing 7 "NỖI ĐAU" VỀ SALES & MARKETING MÀ BẤT CỨ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG ĐANG GẶP PHẢI: + Nỗi Đau Số 1: Marketing đổ rất nhiều nguồn lực: Thời gian, tiền bạc, nhân lực cho Sales nhưng doanh nghiệp không có phần mềm quản trị khách hàng (CRM) để có Insight nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thêm khách hàng mới, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành hoặc truyền miệng. + Nỗi Đau Số 2: Thậm chí có phần mềm CRM nhưng nhân viên sales không thèm nhập dữ liệu, coi data là của riêng mình, chỉ tập trung vào vai trò cá nhân . Nhân sự nghỉ hệ thống cũng mất toàn bộ dữ liệu trong khi công ty bỏ ra rất nhiều nguồn lực để có data khách hàng. + Nỗi Đau Số 3: Không nhập lịch sử chăm sóc khách...
quảng cáo

7 "NỖI ĐAU" VỀ SALES & MARKETING MÀ BẤT CỨ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG ĐANG GẶP PHẢI:

+ Nỗi Đau Số 1: Marketing đổ rất nhiều nguồn lực: Thời gian, tiền bạc, nhân lực cho Sales nhưng doanh nghiệp không có phần mềm quản trị khách hàng (CRM) để có Insight nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thêm khách hàng mới, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành hoặc truyền miệng.

+ Nỗi Đau Số 2: Thậm chí có phần mềm CRM nhưng nhân viên sales không thèm nhập dữ liệu, coi data là của riêng mình, chỉ tập trung vào vai trò cá nhân . Nhân sự nghỉ hệ thống cũng mất toàn bộ dữ liệu trong khi công ty bỏ ra rất nhiều nguồn lực để có data khách hàng.

+ Nỗi Đau Số 3: Không nhập lịch sử chăm sóc khách hàng, không biết data được chăm sóc thế nào, bỏ sót nhiều data.

+ Nỗi Đau Số 4: Không có hệ thống đo lường các chỉ số chuyển đổi để đánh giá được năng lực Sales & Marketing để có chính sách nhân sự rõ ràng.

+ Nỗi Đau Số 5: Không đồng bộ được hoạt động Marketing & Sales để có cùng một ngôn ngữ chung. Không có hệ thống, quy trình, KPI để đo lường, kiểm soát & kaizen các chỉ số hoạt động từ Marketing cho đến Bán Hàng . Nhân viên nói chung chung lấp liếm chỗ này, chỗ kia do lãnh đạo/ quản lý không hiểu chuyên môn & xây dựng quy trình, hệ thống chi tiết. Từ đó không biết giải quyết vấn đề ở tầng hệ thống, tầng chiến thuật hay tầng chuyên môn

+ Nỗi Đau Số 6: Không có công nghệ để đưa vào tự động hóa, đo lường & tối ưu các hoạt động Sales & Marketing dẫn tới bộ máy nhân sự cồng kềnh, làm việc kém hiệu quả, mà chi phí cố định lại quá nhiều, còn chi phí biến đổi (Sales & Marketing)/ Doanh Thu thu về lại quá cao, không được tối ưu.

+ Nỗi Đau Số 7: Không Scale Up hay Mở rộng được quy mô kinh doanh vì hệ thống phụ thuộc quá nhiều vào con người.

Thực trạng này bắt nguồn từ việc không đồng bộ hoạt động của hai bộ phận Sales & Marketing. Tiêu đề một bài viết trên Harvard Business Review của ba tác giả Philip Kotler, Neil Rackham và Suj Krishnaswamy đã ghi rằng: "Trong rất nhiều công ty, đội ngũ bán hàng (Sales) & đội ngũ Marketing cũng có những mối thù truyền kiếp như gia đình Romeo & Juliet".

Sự xung đột dữ dội giữa bộ phận Sales và Marketing đã được ghi nhận và nghiên cứu từ lâu. Theo giáo sư Benson Shapiro của Trường Kinh doanh Harvard, trở ngại lớn nhất trong kinh doanh ngày nay là bộ phận bán hàng và bộ phận Marketing được chia “cai quản” những vùng đất khác nhau, họ thậm chí còn không nói chuyện với nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy những công ty thành công là những công ty có mối quan hệ giữa bộ phận bán hàng và bộ phận Marketing gần gũi, nhưng không phải công ty nào cũng đạt được kết quả hợp tác đó.

Với mong muốn mang đến cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc tối ưu hóa hoạt động Marketing & Sales của doanh nghiệp, Trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng Chuyên gia Tony Dzung - Founder & Chairman Langmaster Group để thiết kế , xây dựng và triển khai Khóa học: "Ứng dụng Công nghệ vào tự động hoá hoạt động Sales & Marketing".

Khóa học Ứng dụng Công nghệ vào tự động hoá hoạt động Sales và Marketing

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian: 09h00 - 21h00 ngày 20/07/2019

2. Địa điểm: Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

3. Giảng viên: Chuyên gia Tony Dzung - Founder & Chairman Langmaster Group

4. Đối tượng tham dự:

+ Lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp.

+ Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.

+ Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong và ngoài nước.

+ Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh.Cách thức tham gia khóa học:

5. Nội dung khóa học:

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào tự động hóa doanh nghiệp để Scale Up hay mở rộng quy mô kinh doanh. Đặc biệt là tự động hóa hoạt động Sales & Marketing nói riêng.

Xây dựng & vận hành Chiến lược Sales & Marketing.

Tuyển dụng, sàng lọc & đào tạo đội ngũ nhân sự Sales & Marketing có Tư Duy, Kiến Thức, Kỹ Năng & Văn Hóa Tập Trung vào Trải Nghiệm Khách Hàng.

Xây dựng & chuẩn hóa Dữ Liệu, Hệ Thống, Quy Trình để tự động hóa hoạt động Sales & Marketing

Những rào cản trong thực thi.

Phân tích các case study & demo sản phẩm.

Giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp.

5. Cách thức tham dự:

Đăng ký tại link: http://bit.ly/TonyDzung-SalesMKT

Học phí: 4.500.000 vnđ/người

Ưu Đãi: Khi đăng ký trước ngày 05/7/2019:

+ 1 vé: 4.000.000đ/ Học viên

+ 2 vé: 3.500.000đ/ Học viên

+ 3 vé trở lên: 3.000.000đ/ Học viên

Học viên cũ và đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline để nhận ưu đãi riêng.

Hotline: 082.999.6633 – 082.999.6886