Khách đăng ký trước sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt nào?

Đăng ký trước hay “đặt trước chỗ” là hoạt động đặc thù của một số khách đến khách sạn – là một trong những giai đoạn quan trọng nhất của chu kỳ khách đến và khách đi. Việc đăng ký trước thường dành cho những đối tượng khách của các tập đoàn lớn, VIP/ VVIP, và cũng dành cho khách du lịch tự do.

khách đăng ký trước sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt nào

Ảnh nguồn Internet

Các hoạt động như cung cấp phòng, cập nhật hồ sơ, chuẩn bị thư chào mừng, thu nhập thư phản hồi đặt phòng và gửi thư yêu cầu tiện nghi cho khách… là một phần của hoạt động được khách sạn chuẩn bị từ một đến hai ngày trước khi khách đến.

Quyền lợi của khách đăng ký trước:

  • Giúp đẩy nhanh quá trình đăng ký làm thủ tục check-in khách

  • Khách chỉ cần xác nhận thông tin thay vì làm thủ tục đăng ký dài dòng tại thời điểm nhận phòng.

  • Những yêu cầu đặc biệt của khách sẽ được chuẩn bị trước và ở trạng thái sẵn sàng khi khách nhận phòng.

  • Trong thời điểm nhận phòng, khách sẽ được cung cấp mọi thứ, theo những gì khách đã yêu cầu trước đó.

  • Phòng ngủ sẽ được đáp ứng theo những yêu cầu của khách trước đó như: cách hành lang, nhìn ra hồ bơi…

  • Khách sạn sẽ có những ưu đãi riêng biệt dành cho những khách đăng ký trước như đầy đủ tiện nghi trong phòng cho khách sử dụng

  • Thường khi khách đăng ký trước, khách sạn sẽ có thời gian chuẩn bị những yêu cầu của khách, nên khách rất thoải mái và không phàn nàn điều gì về khách sạn.

  • Nếu như không có phòng theo khách yêu cầu, thì khách sạn sẽ đưa cho khách loại phòng tương tự thay thế hoặc đôi khi nâng hạng phòng lên cho khách.

  • Đối với phòng dành cho khách VIP/ VVIP đăng ký trước – phải được kiểm soát nghiêm ngặt, yêu cầu bộ phận buồng phòng, và các dịch vụ cung cấp đến cho khách phải có sự chuẩn bị tươm tất từ đầu.

  • Các tiện nghi trong phòng của khách VIP được bố trí sẵn trước khi khách đến.

  • Trường hợp với nhóm khách hoặc khách hội nghị, thì chúng ta cần phải set up lại không gian và di chuyển những thứ không hợp lệ như Minibar trong phòng.

  • Những yêu cầu khác từ khách như lẵng hoa, lẵng trái cây, bánh cookie phải được chuẩn bị trước khi khách đến. Bộ phận buồng phòng và dịch vụ phòng phải thận trọng không được quên những yêu cầu của khách.

  • Giám đốc điều hành và trưởng bộ phận phải luân phiên kiểm tra kỹ lưỡng các phòng do khách VVIP đặt. Đảm bảo mọi thứ sẵn sàng và tạo cho khách VVIP một trải nghiệm khó quên tại khách sạn.

  • Đối với khách nhóm, thì phải chuẩn bị sẵn sàng chìa khóa và danh sách chia nhóm phòng trước khi nhóm khách đến ở khách sạn, thao tác nhanh gọn khi làm thủ tục check- in.

  • Phiếu truy cập vào Wifi và phiếu ưu đãi giảm giá các bữa ăn trong khách sạn sẽ đưa tận tay đến cho khách khi khách làm thủ tục nhận phòng.

  • Bộ phận quan hệ khách hàng sẽ tổ chức một số chương trình chào mừng đến khách VIP/ VVIP. ​

Bài đọc thêm: Quy trình công việc đón tiếp khách VIP VVIP trong khách sạn

Ms. Smile