Housekeeping số nhọ nhất mùa dịch vì gặp phải thượng đế siêu bày bừa

Housekeeping số nhọ nhất mùa dịch vì gặp phải thượng đế siêu bày bừa

Một vị khách thuê khách sạn ở đến 1 tháng rồi bỏ đi và để lại căn phòng ngập ngụa rác thải. Nhân viên buồng phòng đã phải mất nhiều giờ đồng hồ để dọn sạch mớ hỗn độn ấy nhưng nỗi ám ảnh và mùi hôi vẫn phảng phất đâu đó bên trong…

housekeeping số nhọ nhất mùa dịch vì gặp phải vị thượng đế siêu bày bừa
Mấy ai có thể tưởng tượng ra cảnh bên trong phòng khách sạn sang trọng

 

Mới đây, một đoạn video chỉ dài hơn 1 phút nhưng đủ khiến nhiều cư dân mạng choáng váng trước cảnh tượng căn phòng tràn ngập trong đống rác và chất thải sinh hoạt đã bốc mùi hôi thối. Đáng nói là, nó tồn tại bên trong khách sạn, nơi bắt buộc phải cung cấp dịch vụ phòng sạch sẽ, thơm tho cho khách thuê.

Theo chủ khách sạn, đó là một khách nam người Trung Quốc. Ông này đến thuê và trả tiền phòng 1 tháng ngay trong ngày đầu tiên check-in. Tuy nhiên, suốt thời gian lưu trú tại đây, vị khách này chưa một lần ra ngoài và từ chối cả dịch vụ dọn phòng. Đến hôm qua ông ta mới xuất hiện và nói rằng mình cần ra ngoài để làm xét nghiệm Covid-19 nhưng mãi vẫn không thấy quay trở lại khách sạn nữa. Nhận thấy có gì đó bất thường, nhân viên dọn phòng lên kiểm tra thì kết quả kinh hoàng xuất hiện như trong clip đăng tải…

“Nhân viên của tôi đã thốt lên khi nhìn thấy căn phòng sang trọng cô ấy chăm chút mỗi ngày giờ thành bãi rác tan hoang với vỏ hộp đồ ăn, chai nhựa còn dở, kinh nhất là mớ mẩu thuốc lá hay túi nilon đầy chất gì nhầy nhầy; thậm chí có cả ruồi muỗi . Khắp nơi giờ bốc mùi nồng nặc!”

Video ghi lại “chiến tích” của vị khách đặc biệt kia được đăng tải trên Weibo

 

Phía dưới đoạn video, nhiều cư dân mạng bức xúc để lại bình luận chê bai:

– “Trời ơi! Sao lại có vị khách ở bẩn thế này? Sao anh ta có thể ngủ trong đó được vậy?”

– “Không thể tin được mớ hỗn độn này chỉ do một người gây ra!”

– “Tại sao có thể sống như vậy được nhỉ? Thật đáng xấu hổ!”

Căn phòng ngay sau đó được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ và sắp xếp đồ đạc đúng vị trí. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về không gian bẩn thỉu, kinh tởm cùng những mùi hôi thối, khó chịu vẫn còn phảng phất bên trong.

Nhiệm vụ của Housekeeping là dọn sạch phòng khách ở. Ai cũng ít nhiều phụ trách qua những căn phòng không mấy sạch sẽ, gọn gàng từ các vị thượng đế mất vệ sinh và thiếu ý thức. Tuy nhiên, cảnh tượng như trong video thì “than ôi là tởm”! Hy vọng ngày khách sạn mở cửa trở lại sau giãn cách, nhân viên buồng phòng sẽ không gặp phải “món quà” chào đón nào “không muốn nhận” như thế.

​(Theo Vietnamnet)

“Bao giờ ý thức du lịch văn minh mới hình thành, khách ơi?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *