Hội thảo Thiết kế, tổ chức và vận hành Chiến lược Sales & Marketing

Hội thảo Thiết kế, tổ chức và vận hành Chiến lược Sales & Marketing + Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng. + Marketing "cày cuốc" mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt Sale thấp. + Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần. + Sales chăm chăm chốt khách hàng mới, "ngó lơ" khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn. + Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ Sales. Người tài dứt áo ra đi gây hao tổn nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp. + Bộ máy hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu. + Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng...
quảng cáo

+ Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

+ Marketing "cày cuốc" mang lại nhiều data khách hàng, tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực nhưng tỉ lệ chốt Sale thấp.

+ Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần.

+ Sales chăm chăm chốt khách hàng mới, "ngó lơ" khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn.

+ Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ Sales. Người tài dứt áo ra đi gây hao tổn nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp.

+ Bộ máy hoạt động cồng kềnh, nhân sự nhiều nhưng hiệu quả chưa tối ưu.

+ Không có phần mềm quản trị thông tin khách hàng, gây khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán. Đồng thời, khi nhân sự ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.

Doanh nghiệp không thể lúc nào cũng chạy theo những vấn đề này một cách bị động, hổng đâu vá đấy và giải quyết các vấn đề một cách cục bộ, không có góc nhìn tổng thể và toàn diện. Một chiến lược Sales và Marketing bài bản ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức. Từ đó, giúp doanh nghiệp tạo ra những đột phá trong kinh doanh, phát triển nhanh và bền vững trước bối cảnh cạnh tranh ngày một khốc liệt.

Với mong muốn mang đến giải pháp cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty về vấn đề này, trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng TS. Alok Bharadwaj - Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Cannon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia xây dựng chương trình Hội thảo: "Thiết kế, tổ chức và vận hành Chiến lược Sales & Marketing".

Hội thảo Thiết kế - tổ chức và vận hành Chiến lược Sales - Marketing

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian & Địa điểm

a, Khu vực TP. Hà Nội: 

+ Thời gian: 18h15 - 21h15 ngày 05/04/2019

+ Địa điểm: Phòng hội trường tầng 1, trung tâm văn hóa Ulis - Jonathan KS Choi, ĐH Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy

b, Khu vực TP. Hồ Chí Minh: 

+ Thời gian: 18h15 - 21h15 ngày 09/04/2019

+ Địa điểm: Phòng Tulip Lầu 9, KS Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

2. Chuyên gia: Tiến sĩ Alok Bharadwaj

Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia. Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí kinh doanh Harvard.

Các vị trí đảm nhiệm:

+ Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard

+ Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt - Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia

+ Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á

+ Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate

+ Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á

+ Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận

+ Cựu Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ

+ Cựu Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á

+ Cựu Giám đốc Marketing Usha International

+ Cựu Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group)

3. Lợi ích khi tham dự:

Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng,triển khai chiến lược Sales & Marketing một cách bài bản và hiệu quả.

Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Sales & Marketing ăn nhập với bối cảnh và đón đầu xu hướng.

Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả công việc Sales & Marketing.

Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.

4. Nội dung chương trình:

+ Phần 1: Tầm quan trọng của chiến lược sales & marketing

Xác định giá trị doanh nghiệp

Mảnh ghép Sales & Marketing trong bức tranh Giá trị tổ chức

+ Phần 2: Phương pháp xây dựng và vận hành chiến lược sales & marketing hiệu quả

Các bước xây dựng chiến lược Sales & Marketing

Quy trình và công cụ triển khai chiến lược Sales & Marketing hiệu quả

+ Phần 3: Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu để xây dựng chiến lược sales & marketing thích nghi với bối cảnh và đón đầu xu hướng.

+ Phần 4: Hỏi đáp, giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp

5. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại: https://goo.gl/nYYiLV

Học phí: 1.000.000 vnđ/học viên

Hotline hỗ trợ: 082.999.6886 hoặc 082.999.6633