Học hỏi ngay 'bí kíp' du lịch Phú Quý 4N3Đ chỉ 1,5 triệu/người

Học hỏi ngay 'bí kíp' du lịch Phú Quý 4N3Đ chỉ 1,5 triệu/người Cô bạn Phạm Thị Phương Trinh đã có chuyến du lịch Phú Quý 4N3Đ chỉ với 1,5 triệu đồng. Cùng tham khảo bí kíp du lịch tiết kiệm của cô nàng ngay!   Phú Quý – hòn đảo hot nhất hè năm nay Hè 2019, Quy Nhơn lên ngôi với bán đảo Kỳ Co quyến rũ. Hè 2020, Phan Thiết trở thành điểm đến được du khách xa gần check in nhiều nhất. Và đến hè 2021, top 1 biển đảo được dân tình du hí liên tục là hòn đảo Phú Quý của tỉnh Bình Thuận.   Phú Quý là hòn đảo hot nhất hè 2021. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh Rất nhiều những bộ ảnh du lịch Phú Quý đã xuất hiện trên các cộng đồng du lịch, trên Instagram, Facebook,… Để rồi mỗi khi có một bộ ảnh đẹp nào đó, giới trẻ lại í ới rủ rê nhau về...

Banner tour

Phú Quý – hòn đảo hot nhất hè năm nay

du lịch Phú QuýPhú Quý là hòn đảo hot nhất hè 2021. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Rất nhiều những bộ ảnh du lịch Phú Quý đã xuất hiện trên các cộng đồng du lịch, trên Instagram, Facebook,… Để rồi mỗi khi có một bộ ảnh đẹp nào đó, giới trẻ lại í ới rủ rê nhau về hòn đảo thiên đường này.

du lịch Phú QuýPhú Quý nằm gần Sài Gòn, tiện lợi di chuyển. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Đảo Phú Quý đẹp khỏi phải bàn. Nhưng nhiều du khách vẫn còn băn khoăn về phương tiện đi lại, chi phí cho một chuyến đi 3 – 4 ngày. Đừng lo, hòn đảo này nằm khá gần Sài Gòn nên nếu bạn ở khu vực miền Nam, chi phí sẽ không quá tốn kém.

du lịch Phú QuýCô nàng Phạm Thị Phương Trinh du lịch Phú Quý chỉ với 1,5 triệu. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Còn nếu bạn muốn đi Phú Quý siêu tiết kiệm, hãy đọc ngay bài chia sẻ kinh nghiệm đi Phú Quý của cô nàng Phạm Thị Phương Trinh sau đây. Chuyến đi 4 ngày 3 đêm với tổng số tiền dao động khoảng 1,5 triệu đồng. Liệu có bí quyết gì để du lịch giá rẻ như thế? Mời bạn cùng đọc bài review sau!

Phượt xe máy 4 ngày 3 đêm đến đảo ngọc Phú Quý chỉ 1,5 triệu/người

Mình chọn du lịch Phú Quý cho dịp du lịch cận lễ này sau khi xem qua những bài review về cảnh sắc nơi đây. Và khi đến đảo, mình thực sự choáng ngợp bởi những bãi biển xanh ngắt, cảnh vật hoang sơ và người dân vô cùng thân thiện dễ gần.

du lịch Phú QuýPhú Quý với nhiều tọa độ check in sống ảo chất lừ. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Vì là 1 con người nghiện du lịch nên năm nay mình đi du lịch khá nhiều. Với chuyến đi lần này đến Phú Quý, mình và bạn đồng hành quyết đinh trải nghiệm phượt tự túc theo dạng tiết kiệm tối đa.

du lịch Phú QuýTừ Sài Gòn, du khách có thể đi xe khách hoặc xe máy ra Phan Thiết rồi đi tàu ra đảo. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Nếu bạn cũng là một tín đồ du lịch trên tinh thần tiết kiệm, hãy tham khảo những chia sẻ của mình về chuyến đi 4N3Đi từ Sài Gòn đến Phan Thiết – Phú Quý của mình nhé!

>> Xem thêm: 3 ngày khám phá đảo Phú Quý Bình Thuận đẹp 'ná thở' của cô nàng 9x chỉ với 2,2 triệu

Ngày 1

8 giờ sáng, mình bắt đầu xuất phát từ Sài Gòn và di chuyển bằng xem máy đến Phan Thiết. Vì đây là chuyến phượt xe máy đầu tiên của mình, nên mình cũng sợ mệt. Tuy nhiên, anh bạn đồng hành đã chỉ cho mình một kinh nghiệm là mệt ở đâu thì nghỉ ở đó. Đi chơi nên không cần chạy nhanh hay gấp gáp.

du lịch Phú QuýĐi xe máy từ Sài Gòn ra Phan Thiết khoảng 4 - 5 tiếng. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Sau hơn 5 giờ đồng hồ di chuyển trên những cung đường đầy nắng, đến 13 giờ 30 chiều, mình đã đến Phan Thiết. 14 giờ, mình tiếp tục qua phòng vé để lấy vé tàu, sáng hôm sau ra đảo Phú Quý. Giá vé là 350.000 đồng/người/lượt. Mình mua vé khứ hồi, giá là 700.000 đồng/người.

du lịch Phú QuýỞ Phan Thiết, bạn nhớ khám phá Bàu Trắng. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Lấy vé tàu xong, 14 giờ 30 mình check in một khách sạn ở gần cảng để nghỉ ngơi và thuận tiện cho sáng hôm sau ra đảo. Giá khách sạn là 150.000 đồng/người. Cất hành lý xong, mình tranh thủ ít thời gian để khám phá cảnh đẹp Phan Thiết.

du lịch Phú QuýĐây là tọa độ sống ảo nổi tiếng, mang đến nhiều ảnh chụp xuất thần cho bạn. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

16 giờ chiều, mình di chuyển ra Bàu Trắng để checkin sống ảo với lạc đà. Chi phí là 200.000 đồng/lượt. Buổi chiều ở Bàu Trắng rất đẹp, nắng vàng ươm, thích hợp để chụp choẹt thỏa thích.

du lịch Phú QuýCô bạn Phương Trinh có nhiều bức ảnh chụp chất. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

18 giờ, tụi mình đi ăn bánh canh chả cá Phan Thiết. Mỗi phần chỉ có giá 20.000 đồng. Ăn uống xong mình về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức, chuẩn bị cho ngày tiếp theo du lịch Phú Quý

Ngày 2

7 giờ mình thức dây ăn sáng, trả phòng khách sạn. 7 giờ 30 mình di chuyển ra cảng để chuẩn bị lên tàu cao tốc, di chuyền ra đảo Phú Quý. Sau gần 4 giờ lênh đênh trên mặt biển, mình cũng đã đặt chân lên đến hòn đảo tuyệt đẹp của tỉnh Bình Thuận.

du lịch Phú QuýThời gian tàu chạy từ cảng ra đảo khoảng 3 tiếng. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Từ 8 – 11 giờ 30, tụi mình trải nghiệm cảm giác ngồi gần phía sau đuôi tàu ngắm biển khơi vô cùng đẹp. Đến 11 giờ 30 tàu cập cảng Phú Quý. 12 giờ, mình di chuyển về chỗ nghỉ để check in nhận phòng, nghỉ ngơi và chuẩn bị trải nghiệm các điểm đến ở Phú Quý

du lịch Phú QuýTrên đảo có nhiều điểm check in cực hot chờ bạn. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

15 giờ, mình vi vu đến Gành Hang. Đây là một trong những tọa độ hot nhất ở Phú Quý. Đến Gành Hang, du khách có thể thỏa thích khám phá Khe Sung Sướng, Hồ Bánh Xe hay Hồ Vô Cực. Bạn có thể chụp ảnh sống ảo hoặc tắm biển, vẫy vùng dưới làn nước xanh tuyệt đẹp.

du lịch Phú QuýVẻ đẹp bình yên của vịnh Triều Dương. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

17 giờ, tụi mình tiếp tục di chuyển đến Vịnh Triều Dương để sống ảo. Sau đó, 18 giờ mình đi ăn Bánh Xèo Cô 7. Sau đó về chỗ nghỉ để nghỉ ngơi sớm, chuẩn bị cho ngày tiếp theo khám phá cảnh đẹp của đảo Phú Quý. Lên đảo, bạn không phải lo về chuyện chơi gì ở Phú Quý. Nơi đây có nhiều địa điểm đẹp mà bạn có thể khám phá cả ngày lẫn đêm.

Ngày 3

Ngày thứ 3 du lịch Phú Quý, mình thức dậy lúc 7 giờ sáng, đi ăn bánh canh chả cá và bánh mì trước khách sạn. 8 giờ, mình tiếp tục di chuyển đến núi Cao Cát để check in. Ở đây có những phiến đá sống ảo rất đẹp, lên hình cực kỳ ảo diệu.

du lịch Phú QuýVách đá dựng ở núi Cao Cát. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

11 giờ, mình tiếp tục đi đến hồ cá phía sau Mộ Thầy. Đây là điểm sống ảo ở Phú Quý hot nhất hiện nay. Trong các bài review Phú Quý trước đây, mình thấy nhiều bạn đã chụp ảnh tại điểm đến này. Cảnh sắc vô cùng đẹp và hoang sơ.

du lịch Phú QuýHồ cá sau Mộ Thầy đang là tọa độ check in hot nhất trên đảo. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

12 giờ, mình di chuyển về phòng nghỉ ngơi sau một buổi sáng khám phá nhiều điểm đến đẹp. 14 giờ, mình cùng người bạn đồng hành đến Phong Điện sống ảo và đến thăm ngôi làng nhỏ gần khu Phong Điện.

du lịch Phú QuýLên đảo Phú Quý, bạn nhớ check in cánh đồng Phong Điện. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Đây cũng là điểm đến cuối cùng mà mình check in trong chuyến du lịch Phú Quý lần này. Nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao đi Phú Quý mà mình không đến Gành Hang. Như mình chia sẻ là chuyến đi này mình đi kiểu tiết kiệm. Mục tiêu chính của mình là di chuyển đến các địa điểm sống ảo rồi trải nghiệm khám phá thôi.

du lịch Phú QuýChuyến du lịch Phú Quý của cô nàng Phương Trinh chỉ 1,5 triệu. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Tổng kết chuyến du lịch Phú Quý lần này, tất cả chi phí sẽ dồn vào việc di chuyển, ăn và ở. Theo cảm nhận của mình, du lịch Phú Quý chi phí ăn uống rất rẻ. Mình ăn chưa đến 250.000 đồng.

du lịch Phú QuýHè này, bạn nhớ du lịch Phú Quý, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo này. Ảnh:Phạm Thị Phương Trinh

Hi vọng, với những chia sẻ về chuyến đi Phú Quý 4N3Đ tiết kiệm này của mình sẽ giúp bạn có thêm động lực để hu hí hòn đảo xinh đẹp này của tỉnh Bình Thuận. Ngay cả khi bạn không phượt xe máy và không chi tiêu quá tiết kiệm thì kinh phí để vi vu Phú Quý cũng không quá nhiều. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, chụp nhiều ảnh sống ảo đẹp!

Ảnh + Reivew: Phạm Thị Phương Trinh

Biên tập: Ngọc Anh

(Theo Báo Thể Thao Việt Nam)