Điểm sống ảo mới toanh đẹp tựa Bali ở Sapa đáng check-in

Bạn đã biết chưa, có một địa điểm check-in thú vị số một ở thị trấn mù sương tên là Swing Sapa đang chờ bạn đến khám phá đấy. Với những góc sống ảo đẹp đến ngơ ngẩn, những khung hình thi vị chuẩn đến ngỡ ngàng, còn đợi chờ gì nữa mà chưa theo chân GTOP đến thăm tổ hợp kỳ thú này thôi. Swing Sapa khiến dân tình đứng ngồi không yên Nào, hãy cùng cạ cứng của bạn lên kế hoạch chinh phục Swing Sapa ngay nhé 1-Xác định vị trí của thiên đường “sống ảo” mới Swing Sapa Sapa quả thực chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng. Chưa kịp hết cơn sốt với

Swing Sapa khiến dân tình đứng ngồi không yên

Nào, hãy cùng cạ cứng của bạn lên kế hoạch chinh phục Swing Sapa ngay nhé

1-Xác định vị trí của thiên đường “sống ảo” mới Swing Sapa

Sapa quả thực chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng. Chưa kịp hết cơn sốt với khu Secret Garden Sapa Homestay, tổ hợp Swing Sapa tiếp tục khiến mọi người phải chao đảo, trở thành chốn “sống ảo” ảo diệu trong từng nét.

Khu tổ hợp đẹp rạng ngời lúc nắng lên

Swing Sapa nằm ngay gần trung tâm thị trấn, chính vì lẽ đó, view ở đây cực kỳ xịn xò luôn nhé. Từ Swing Sapa, bạn có thể nhìn thẳng xuống Vườn Quốc gia Hoàng Liên đang được bao phủ trọn vẹn trong màn sương, tựa như khung cảnh trong chốn bồng lai tiên cảnh vô cùng lãng mạn vậy.

Ngay từ khi mới khai trang, Swing đã kịp thu hút cho mình một lượng khách đông đảo

Nếu muốn tìm đến Swing Sapa, bạn nên đi dọc theo hướng từ nhà thờ đá cổ, rồi đi xuống hướng cáp treo khoảng 2km. Lúc này, bạn sẽ thấy khu tổ hợp xuất hiện cực ấn tượng bên cạnh khu Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn. Địa chỉ cụ thể của Swing Sapa là ở số 87 Nguyễn Chí Thanh, Sapa, Lào Cai.

Nếu là người yêu cái đẹp, việc check-in trong khung cảnh choáng ngợp này là không thể thiếu

2-Những đặc điểm thu hút du khách ở Swing Sa pa

Chỉ cần đặt chân đến khu tổ hợp này, chắc chắn sự lãng mạn và thơ mộng nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy ngây ngất trong từng nhịp thở. Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu trong lành, mát mẻ, lại thêm cảnh núi non hùng vĩ, nước chảy hữu tình, chẳng trách Swing Sapa lại cuốn hút du khách nhiều đến vậy.

Khung cảnh ở Swing gây chú ý và hấp dẫn tựa như một bức tranh sơn dầu thứ thiệt

Đây cũng là nguyên nhân vì sao Swing Sapa được ví như chốn Đà Lạt thu nhỏ với những tiêu cảnh đột phá mạnh. Chẳng hạn như tượng Phật cổ kính dễ khiến mọi người liên tưởng đến chốn Bali dịu dàng, hay quán café view phố núi, cùng tham gia pha chế đồ uống, nhìn ngắm mây trời và nhảy múa cùng người dân bản địa, tất cả những điều này bạn sẽ chỉ có thể tìm thấy ở Swing Sapa mà thôi.

Swing Sapa-nơi đem tới cho bạn những ly đồ uống nóng giúp tâm hồn trở nên vạn phần thư thái

Ở Swing Sapa cũng có bàn tay khổng lồ giống “Golden Bridge” Đà Nẵng đó nha. Đây cũng chính là background được dân tình xôn xao “check-in” nhiều nhất. Dù chưa hoàn thiện hết, vậy nhưng bàn tay khổng lồ này cũng đủ khiến bạn phải chụp cháy máy, cho ra đời hàng vạn bức hình xinh lung linh đấy.

Hai bức tượng Phật được thiết kế và décor độc nhất vô nhị, đảm bảo chỉ có thể tìm thấy ở Swing thôi nhé

Swing Sapa chắc chắn là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thị trấn sương mù. Hình ảnh biển mây trùng điệp, bao phủ khắp không gian, từ đỉnh núi xuống chân núi tới những thung lũng bên đồi sẽ luôn làm bạn phải liêu xiêu đấy.

Chẳng cần trèo đèo lội suối, cũng chẳng cần phải vượt qua những cung đường quanh co hiểm trở để lên tận đỉnh Ô Quy Hồ “bắt mây”, chỉ cần về với Swing Sapa thôi, mọi mơ ước của bạn đều sẽ được trở thành hiện thực. Chốn bình yên ở ngay đây thôi, chẳng cần phải tìm quá xa xôi đâu nhé.

Tầm nhìn bị bao phủ bởi sương cũng không làm giảm đi vẻ đẹp của Swing tại thị trấn này

Ngoài ra, nếu đi cùng với team bạn thân đi vi vu, đừng bỏ lỡ các hoạt động vui chơi, cắm trại cực kỳ hấp dẫn và thú vị trong truyền thuyết nhé. Nào vui chơi, nào cắm trại và kể cả các hoạt động teambuilding, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua đâu. Còn gì tuyệt vời hơn việc được chill giữa làn mây bồng bềnh, được thưởng thức café nóng và có những kỷ niệm siêu lý thú mà chỉ mình bạn mới có thể trải nghiệm cơ chứ.

Tiểu cảnh cực chất, Swing hoàn toàn xứng đáng là chốn săn mây được yêu thích nhất

Trên đây là những chia sẻ và review hết sức chi tiết của chúng tôi về khu tổ hợp siêu “hot hit” Swing Sapa mà bạn hoàn toàn không nên bỏ qua. Nếu có dịp đặt chân lên mảnh đất vùng Tây Bắc xinh đẹp, hiền hòa này, đừng quên dành thêm vài phút ghé thăm Swing Sapa nhé, chắc chắn bạn sẽ chẳng phải nuối tiếc đâu. Nào, mình cùng xách balo lên và đi ngay thôi.