Cựu thành viên Stray Kids và scandal tấn công tình dục, tự tạo công ty giả để thoát tội
Cụ thể, người này kể rằng cô đã cố gắng lờ đi những lời tán tỉnh đến từ Woojin nhưng vẫn bị nam thần tượng đụng chạm những chỗ nhạy cảm, hành động này lặp lại nhiều lần. Anh thậm chí còn dùng tên tuổi của Stray Kids để thu hút sự chú ý của nữ giới. Người này cho biết cô biết bản thân đã sai khi đi bar trong lúc Covid-19 vẫn còn hoành hành ở Hàn nhưng Woojin cũng có sai lầm tương tự.
Bởi vì trải qua sự việc không vui với Woojin, cô gái bị ám ảnh hàng ngày. Đáng chú ý, một tài khoản khác cũng đăng tải bài viết tương tự vào cùng ngày 29/4. Cô kể rằng Woojin đã mua một chai rượu whiskey và tán tỉnh bằng những lời khen ngợi nhan sắc đối phương. Nam thần tượng ba hoa rằng anh rất nổi tiếng nhưng cô này không quan tâm, cố gắng tảng lờ bằng cách nhắn tin bạn. Khi nạn nhân rời đi, Woojin đã kéo cô ở lại khiến cô này la hét thất thanh.
Nạn nhân thứ 2 thẳng thừng chỉ rõ tên Woojin là người đã có hành động lỗ mãng với cô và cho biết bản thân quyết định nói ra khi đọc được bài viết của cô gái đầu tiên. Người này chia sẻ rằng cô thậm chí còn cảm nhận được "cậu nhỏ" của Woojin khi bị nam thần tượng ôm đột ngột.
Hai bài đăng này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhiều lời chỉ trích đã nhắm vào cựu thành viên Stray Kids. Rất nhanh chóng, Woojin đã lên tiếng giải thích bằng một bài đăng dài trên tài khoản Twitter cá nhân.
Được biết, Woojin đã có công ty chủ quản mới mang tên 10X Entertainment. Và công ty cũng đã đưa ra phản hồi về những cáo buộc gần đây của Woojin. Nhưng một số netizen cho rằng 10X Entertainment hoàn toàn không có thật và đã tìm ra các bằng chứng để chứng minh điều đó.
Đầu tiên, một điểm trùng hợp đó là tài khoản Twitter của công ty được thành lập vào ngày 8/9/2020, đúng với ngày các bê bối của Woojin nổ ra và tài khoản này cũng chỉ follow một mình nam idol. Ngay sau khi đưa ra các phản hồi về các cáo buộc, một công ty khác có trùng tên được đồn đoán là công ty chủ quản mới của Woojin cũng đã lên tiếng xác nhận họ không có mối quan hệ gì với Woojin và họ chỉ là một bộ đôi DJ ở Mỹ.
Netizen cũng soi ra được logo của công ty có điểm kì lạ. Đó chính là số 0 trong 10X hoàn toàn trùng khớp với logo của một công ty thiết kế nội thất có tên Hanford.
Ngoài ra, khi truy cập vào website của công ty, người dùng sẽ được đưa đến một trang web với dòng tin nhắn ngắn ngủn "Hello, world" đi kèm 2 link đến instagram và twitter của công ty. Ngoài ra chẳng có thông tin gì khác. Điều đáng nói, trang web này được tạo trên Notion - đây là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ những ý tưởng về một dự án hoặc đơn giản chỉ là ghi chú lại.
Khi tìm kiếm 10X Entertainment trên Google hay Naver cũng không cho kết quả nào phù hợp. Tổng kết lại, nhiều netizen cho rằng đây là Woojin đã tạo ra một công ty không có thật để cố gắng bảo vệ bản thân mình.