Cứng họng với 20+ “Quả Bad review trời ơi đất hỡi” từ khách
Cứng họng với 20+ “Quả Bad review trời ơi đất hỡi” từ khách
Bad review (Đánh giá xấu) mà đúng từ khách là thông tin phản hồi vô cùng quan trọng để các khách sạn – nhà hàng tự động chấn chỉnh về chất lượng dịch vụ. Nhưng bên cạnh đó, nhiều khi các cơ sở dịch vụ phải hứng chịu những “quả bad review” theo đúng kiểu “trời ơi đất hỡi” từ “thượng đế”…
Khách sạn – nhà hàng bạn làm việc từng nhận những “bad review trời ơi” nào?
► Những “quả Bad review trời ơi” từ khách
Dưới đây là những đánh giá xấu theo đúng kiểu vô lý được GTOP ghi nhận từ Group FB Nghề khách sạn – Tâm sự:
+ Nhân viên cười quá tươi với khách trong khi khách đang có chuyện buồn
+ Khách gọi nước cam không đá nhưng nhân viên lại không biết tự để đá riêng ở bên ngoài mang ra
+...
Bad review (Đánh giá xấu) mà đúng từ khách là thông tin phản hồi vô cùng quan trọng để các khách sạn – nhà hàng tự động chấn chỉnh về chất lượng dịch vụ. Nhưng bên cạnh đó, nhiều khi các cơ sở dịch vụ phải hứng chịu những “quả bad review” theo đúng kiểu “trời ơi đất hỡi” từ “thượng đế”…
Ngoài những đánh giá xấu vô lý từ khách được Ms. Smile chia sẻ trên đây, ắt hẳn trong công việc thực tế cộng đồng nghề đã từng nhận phải rất nhiều “bad review trời ơi” như thế… Bạn hãy chia sẻ cho cộng đồng mình cùng biết nhé!
Khách sạn – nhà hàng bạn làm việc từng nhận những “bad review trời ơi” nào?
► Những “quả Bad review trời ơi” từ khách
Dưới đây là những đánh giá xấu theo đúng kiểu vô lý được GTOP ghi nhận từ Group FB Nghề khách sạn – Tâm sự: + Nhân viên cười quá tươi với khách trong khi khách đang có chuyện buồn + Khách gọi nước cam không đá nhưng nhân viên lại không biết tự để đá riêng ở bên ngoài mang ra + Outside không có điều hòa
“Muôn hình vạn trạng” các kiểu bad review của khách
► Vì sao khách Bad review theo kiểu “trời ơi”?
- Vì khách sạn không đáp ứng được những đòi hỏi vô lý của khách. - Khách muốn hạ uy tín khách sạn - Vì khách review nhầm khách sạn - Không phải khách từng lưu trú nhưng vẫn vào đánh giá xấu vì thù ghét với nhân viên khách sạn - Hay đơn giản là vì khách thích thế…► Làm thế nào để xử lý Bad review từ khách?
Nếu đã là Bad review thì ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và mức độ uy tín của khách sạn trên các kênh OTA đặt phòng. Nhiều khách tiềm năng vào đặt phòng – thấy những đánh giá xấu kiểu này, khả năng cao sẽ tìm đặt một khách sạn khác, cho nên khách sạn phải có giải pháp xử lý thích hợp. Về cách làm thế nào để xử lý bad review khách sạn – nhà hàng trên OTA, Ms.Smile đã chia sẻ khá chi tiết trong bài viết trước đó, bạn có thể click vào link để xem chi tiết.Ngoài những đánh giá xấu vô lý từ khách được Ms. Smile chia sẻ trên đây, ắt hẳn trong công việc thực tế cộng đồng nghề đã từng nhận phải rất nhiều “bad review trời ơi” như thế… Bạn hãy chia sẻ cho cộng đồng mình cùng biết nhé!