Consumer Insight: Kinh doanh thành công nhờ Insight THỰC mà CHẤT

Consumer Insight: Kinh doanh thành công nhờ Insight THỰC mà CHẤT Là Marketer hay chủ doanh nghiệp, bạn đã không còn lạ lẫm gì về khái niệm Insight hay "sự thật ngầm hiểu", nhưng: + Bạn băn khoăn để tìm Insight đúng, nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào nào? + Hay bạn nghĩ bạn có thể hiểu được khách hàng chỉ bằng báo cáo thị trường? + Hay cả team bạn nghĩ rất nhiều, "sáng tác" ra nhiều insight, nhưng không có cái nào kiếm tiền được? Và bạn biết rằng nếu lấy nhầm Insight vô dụng, tất cả hoạt động kinh doanh từ kế hoạch tung sản phẩm mới tới chiến dịch truyền thông, từ thiết kế kênh phân phối đến chiến dịch khuyến mãi đều không được người dùng đón nhận. Vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc mà không gặt hái được gì! Vậy làm thế nào để tìm ra Insight "gãi đúng chỗ...
quảng cáo

Là Marketer hay chủ doanh nghiệp, bạn đã không còn lạ lẫm gì về khái niệm Insight hay "sự thật ngầm hiểu", nhưng:

+ Bạn băn khoăn để tìm Insight đúng, nên bắt đầu từ đâu và làm thế nào nào?

+ Hay bạn nghĩ bạn có thể hiểu được khách hàng chỉ bằng báo cáo thị trường?

+ Hay cả team bạn nghĩ rất nhiều, "sáng tác" ra nhiều insight, nhưng không có cái nào kiếm tiền được?

Và bạn biết rằng nếu lấy nhầm Insight vô dụng, tất cả hoạt động kinh doanh từ kế hoạch tung sản phẩm mới tới chiến dịch truyền thông, từ thiết kế kênh phân phối đến chiến dịch khuyến mãi đều không được người dùng đón nhận. Vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc mà không gặt hái được gì!

Consumer Insight: Kinh doanh thành công nhờ Insight THỰC mà CHẤT

Vậy làm thế nào để tìm ra Insight "gãi đúng chỗ ngứa" của khách hàng mà mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp?

Với khóa CONSUMER INSIGHT được áp dụng phương pháp "Design Thinking", bạn sẽ hiểu nền tảng sâu sắc của một Insight thành công và có NĂNG LỰC TÌM KIẾM Insight của các tập đoàn đa quốc gia.

Đặc biệt CONSUMER INSIGHT là khoá học duy nhất trên thị trường cung cấp cơ hội trải nghiệm Focus Group Discussion nơi mà bạn trực tiếp lắng nghe những tâm tư của khách hàng về sản phẩm của mình.

Khoá học được điều phối bởi anh chị giảng viên giàu kinh nghiệm:  

+ Chị Nguyễn Ngọc Hà - Senior Brand Manager - Unibrands Group - có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn đa quốc gia (KAO, Masan) lẫn start-up. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight ở nhiều ngành hàng FMCG khác nhau.

+ Anh Nguyễn Chí Thiện - Senior Research Manager - GCOMM - có hơn 6 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, là chuyên gia nghiên cứu và tư vấn toàn diện khi đồng hành với khách hàng xuyên suốt các bước trong các hoạt động nghiên cứu định tính, nghiên cứu đinh lượng lẫn đo lường bán lẻ.

Vậy bạn đã sẵn sàng cùng CASK nắm bắt quy trình tìm Insight THỰC mà CHẤT chưa nào!!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 18h00 - 21h30, Ngày 03/05/2019

2. Địa điểm: CASK - Floor 1, 11B Phan Ke Binh Str, Dakao Ward, District 1, HCMC.

3. Cách thức tham dự:

Nhanh tay đăng ký tại: http://bit.ly/Course_Insight03

Hotline liên hệ: ‎‎‎0899 189 198

Email tư vấn: [email protected]