Chương Trình "Chung Tay Vì Việt Nam Khỏe Mạnh"

Chương Trình "Chung Tay Vì Việt Nam Khỏe Mạnh" Chương trình "Vì Việt Nam khỏe mạnh" là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, môi trường, ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19 với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - một trong những trụ cột quan trọng của văn hóa doanh nghiệp. Chương trình kết nối, động viên, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp, người dân, xã hội bị ảnh hưởng do dịch COVID -19, đồng lòng, đồng sức, đoàn kết, tương thân tương ái, phát huy tinh thần Văn hóa doanh nghiệp trong đại dịch. Chương trình gồm các nội dung chính: Tăng cường nhận thức, Chia sẻ khó khăn và Hỗ trợ kinh doanh, Xây dựng đề án "Văn hoá doanh nghiệp - hậu Covid 19". Trong thời gian từ tháng 4-8/2020, và có thể dài hơn tùy theo tình hình thực tế dịch bệnh, bằng...
quảng cáo

Chương Trình Chung Tay Vì Việt Nam Khỏe Mạnh

Chương trình "Vì Việt Nam khỏe mạnh" là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, môi trường, ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19 với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - một trong những trụ cột quan trọng của văn hóa doanh nghiệp. Chương trình kết nối, động viên, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp, người dân, xã hội bị ảnh hưởng do dịch COVID -19, đồng lòng, đồng sức, đoàn kết, tương thân tương ái, phát huy tinh thần Văn hóa doanh nghiệp trong đại dịch.

Chương trình gồm các nội dung chính: Tăng cường nhận thức, Chia sẻ khó khăn và Hỗ trợ kinh doanh, Xây dựng đề án "Văn hoá doanh nghiệp - hậu Covid 19".

Trong thời gian từ tháng 4-8/2020, và có thể dài hơn tùy theo tình hình thực tế dịch bệnh, bằng các hoạt động, việc làm cụ thể của các hiệp hội, doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia, ca sĩ, nghệ sĩ, nhà báo, vận động viên, người có uy tín, ảnh hưởng trong xã hội, chương trình lan tỏa các thông điệp phòng, chống dịch và tiếp nhận ủng hộ các hiện vật, đồ dùng, sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ phòng, chống dịch COVID- 19.

Cụ thể, chương trình phát động, triển khai các clip, MV, bài hát, truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội với thông điệp phòng chống dịch COVID-19 "Tiếng hát át COVID-19", "Giữ khoảng cách là tự bảo vệ mình", "Thực hiện giãn cách xã hội",...tuyên truyền về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, môi trường, đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách, không tập trung đông người, ý thức trách nhiệm xã hội trước đại dịch toàn cầu và biến đổi khí hậu nhằm góp phần phát triển kinh tế, bảo đảm an toàn, an sinh xã hội.

Các clip, MV, bài hát này sẽ được phát trên truyền hình, tiktok, Instagram, youtube, zalo...và trên kênh của Ban Tổ chức phục vụ những người đang được cách ly tập trung tại các cơ sở y tế, cơ sở cách ly, tại các khu dân cư cách ly phục vụ người dân trong thời gian giới hạn đi lại...

Chương trình có những hoạt động tri ân, nói lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ ở truyến đầu đang ngày đêm nỗ lực chống dịch, bảo vệ sự an nguy của cộng đồng xã hội; Chương trình Thank You Hero được khởi động, kích lệ các tầng lớp người dân cùng bày tỏ lòng kiến ơn, khích lệ tinh thần của các chiến sĩ y tế, công an, quân đội, dân phòng, nhân sự, tình nguyện viên, lãnh đạo đang trực tiếp chống dịch. Ban Tổ chức kết nối, kích lệ tinh thần hỗ trợ các nguồn lực để đến trao tặng các trang thiết bị y tế, đồ dùng thiết yếu, khẩu trang, găng tay, gel, bồ bảo hộ y tế, kính, sản phẩm khử trùng, bộ kít xét nghiệm…, để chuyển đến các cơ sở y tế, cơ sở cách ly, cũng như thăm, tặng quà khích lệ các gia đình đội ngũ những người trong tuyến đầu chống dịch có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần giúp đỡ "hậu phương vững chắc - chống dịch thành công".

Nhằm hỗ trợ cộng đồng, đảm bảo an sinh xã hội, chương trình phát động, kêu gọi doanh nghiệp hành động trách nhiệm xã hội, cam kết bán hàng bình ổn giá đặc biệt là các mặt hàng nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế, thuốc, khẩu trang,...bình ổn giá. Cũng như động viên, giúp đỡ kịp thời những doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong mùa dịch, Ban Tổ chức cũng sẽ có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề như: hỗ trợ thông tin thị trường, sản phẩm, nhân lực...thông qua sự phân tích của các chuyên gia, đánh giá tình hình sản xuất, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch để có hướng đi phù hợp, vận động các doanh nghiệp tăng cường hỗ trợ đầu tư hoặc điều chỉnh sản xuất, cung ứng trang thiết bị y tế, phòng chống dịch đáp ứng nhu cầu, phù hợp thực tế. Ngay từ bây giờ phải quan tâm đến tái thiết, khôi phục kinh tế hậu Covid-19, Ban tổ chức triển khai xây dựng đề án "Văn hóa kinh doanh- hậu COVID-19".

"Vì Việt Nam khỏe mạnh" là chương trình mang đậm ý nghĩa nhân văn mà Ban tổ chức cuộc vận động xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam hướng tới sức khỏe cộng đồng người Việt Nam.
Cập nhật thông tin chương trình tại:

+ Group: https://www.facebook.com/groups/vivietnamkhoemanh/

+ Fanpage: http://fb.me/vivietnamkhoemanhcom