Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới View vườn hay view biển? Phòng hút thuốc hay không hút thuốc? Giường đơn hay giường đôi?... Là những câu hỏi thường được các nhân viên đặt phòng gợi ý cho khách khi chọn phòng lưu trú. Thế nhưng, mới đây, một khách sạn đã áp dụng ý tưởng khá độc đáo: để khách chọn phòng theo màu sắc – yếu tố quan trọng tác động đến cảm xúc hài lòng và thỏa mãn của khách hàng… Màu sắc phòng khách sạn ảnh hưởng như thế nào đến tâm trạng khách lưu trú? Có không ít nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc con người. Nắm bắt thực tế này, khách sạn 5 sao Angad Arts (St Louis, tiểu bang Missouri, Mỹ) đã lần đầu tiên sử dụng ý tưởng cho du khách chọn phòng theo 4 màu sắc -...

View vườn hay view biển? Phòng hút thuốc hay không hút thuốc? Giường đơn hay giường đôi?... Là những câu hỏi thường được các nhân viên đặt phòng gợi ý cho khách khi chọn phòng lưu trú. Thế nhưng, mới đây, một khách sạn đã áp dụng ý tưởng khá độc đáo: để khách chọn phòng theo màu sắc – yếu tố quan trọng tác động đến cảm xúc hài lòng và thỏa mãn của khách hàng…

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Màu sắc phòng khách sạn ảnh hưởng như thế nào đến tâm trạng khách lưu trú?

Có không ít nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc con người. Nắm bắt thực tế này, khách sạn 5 sao Angad Arts (St Louis, tiểu bang Missouri, Mỹ) đã lần đầu tiên sử dụng ý tưởng cho du khách chọn phòng theo 4 màu sắc - với ý nghĩa riêng biệt nhưng mục đích đều hướng đến những điều tích cực nhất.

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Phòng màu đỏ – thể hiện lòng nhiệt huyết, đam mê

 

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Phòng màu vàng – là niềm hạnh phúc bất tận

 

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Phòng màu xanh lá – biểu tượng cho sự hồi xuân

 

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Phòng màu xanh dương – mang đến sự thanh bình

“Chúng tôi đã triển khai nhiều cuộc nghiên cứu khác nhau về màu sắc, từ các tông màu sáng – tối đến những màu cơ bản để mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách” – Steve Smith, CEO Lawrence Group – đơn vị thiết kế khách sạn Angad Arts cho biết.

Mới đi vào hoạt động từ tháng 11/2018, đến nay, khách sạn Angad Arts đang là điểm lưu trú được rất nhiều du khách yêu thích vì ý tưởng độc đáo cho khách chọn phòng theo màu sắc.

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Review của khách lưu trú về khách sạn Angad Arts trên TripAdvisor

Tiền thân của khách sạn Angad Arts vốn là rạp chiếu phim có tên là Missouri - khánh thành vào năm 1920. Gần 60 năm sau, nơi đây được xếp hạng là di tích lịch sử cấp quốc gia. Chính vì giá trị lâu đời này mà việc cải tạo rạp chiếu phim thành khách sạn 5 sao gặp khá nhiều khó khăn. Mãi đến tháng 9/2017 – quyết định cải tạo mới chính thức được thông qua và Swarj Paul đã chi ra 65 triệu USD để biến ý tưởng khách sạn cho khách chọn phòng theo cảm xúc thành hiện thực.

Khách sạn có 146 phòng – décor theo 4 màu sắc kể trên với nhiều kích cỡ khác nhau: S – M – L – XL – XXL - đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch. Trong đó, Angad Arts có 38 phòng suite với trang thiết bị - tiện nghi hiện đại, sang trọng cùng nhiều dịch vụ đặc biệt.

Ngoài ý tưởng phòng ngủ màu sắc, không gian sảnh khách sạn còn gây ấn tượng cho du khách bởi được thiết kế như một phòng trưng bày với rất nhiều bức tranh nghệ thuật độc đáo - hiển thị trên các màn hình led. Ngay trong thang máy cũng có những bức tranh tạo điểm nhấn.

Cho khách chọn phòng khách sạn theo cảm xúc – ý tưởng chiều “thượng đế” mới

Sảnh của khách sạn cũng vô cùng ấn tượng – ngập tràn không gian nghệ thuật

Giữa vô vàn những khách sạn na ná nhau về phong cách – xu hướng bày trí, ý tưởng thiết kế khách sạn theo màu sắc như Angad Arts là sẽ là dấu ấn khác biệt khiến du khách chú ý hay nhớ đến khi muốn giới thiệu cho ai đó… Với thông tin chia sẻ trong bài viết này, GTOP hy vọng sẽ là gợi ý tham khảo để các khách sạn suy nghĩ ra các ý tưởng độc đáo – tự làm mới mình hay tạo ra đặc trưng riêng có khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú - vốn vô cùng sôi nổi nhưng cũng không kém phần khốc liệt.

Ms. Smile

Có thể bạn muốn xem