Các nhà phê bình quảng cáo của AP News đánh giá về CF Vita500 của Jennie-Blackpink

Các nhà phê bình quảng cáo của AP News đánh giá về CF Vita500 của Jennie-Blackpink Jennie và Vita500 đều là quảng cáo win - win (người mẫu thành công - thương hiệu thành công). Nó chứa đựng một thông điệp rằng ngay cả khi thế giới đã dừng lại với Corona 19, đừng thu mình lại mà hãy hãy bắt đầu lại với Jennie. Nếu Vita500 vụng về để nhấn mạnh tác dụng của vitamin ở đây, thì sẽ rất lãng phí tiền bạc. Nhưng Vita500 đã khéo léo đẩy mạnh thông điệp trong quảng cáo. Người mẫu mới của chúng tôi là Jennie." - Nhà phê bình Kim Donghee đánh giá. "Vita500 không chỉ thành công trong việc tìm ra các khía cạnh thu hút người tiêu dùng, chẳng hạn như "chất phục hồi mệt mỏi tốt" và "hoạt động chống oxy hóa", nó còn nâng cao hiệu quả về việc sử dụng người mẫu trong quảng cáo. Lần này, nó đã cố gắng...
quảng cáo

Jennie và Vita500 đều là quảng cáo win - win (người mẫu thành công - thương hiệu thành công). Nó chứa đựng một thông điệp rằng ngay cả khi thế giới đã dừng lại với Corona 19, đừng thu mình lại mà hãy hãy bắt đầu lại với Jennie.

Nếu Vita500 vụng về để nhấn mạnh tác dụng của vitamin ở đây, thì sẽ rất lãng phí tiền bạc. Nhưng Vita500 đã khéo léo đẩy mạnh thông điệp trong quảng cáo. Người mẫu mới của chúng tôi là Jennie." - Nhà phê bình Kim Donghee đánh giá.

Các nhà phê bình quảng cáo của AP News đánh giá về CF Vita500 của Jennie-Blackpink

"Vita500 không chỉ thành công trong việc tìm ra các khía cạnh thu hút người tiêu dùng, chẳng hạn như "chất phục hồi mệt mỏi tốt" và "hoạt động chống oxy hóa", nó còn nâng cao hiệu quả về việc sử dụng người mẫu trong quảng cáo. Lần này, nó đã cố gắng truyền tải một thông điệp đầy hy vọng với công chúng khi sử dụng người mẫu không chỉ đơn giản là idol nam hay nữ, người mẫu Jennie lần này mang tính toàn cầu rất cao." - Lời nhận xét đến từ nhà phê bình Kwak Min Chul.

"Nhiều quảng cáo về thức uống vitamin gần như thành quảng cáo chỉ dành cho diễn viên, họ chỉ tập trung vào việc thuê diễn viên có hình ảnh tươi tắn nhưng trong quảng cáo này, không chỉ có Jennie mà còn có cả 'C'." - Nhà phê bình Kang Ji Eun cho biết.

Các nhà phê bình quảng cáo của AP News đánh giá về CF Vita500 của Jennie-Blackpink

"Jennie là một người mẫu có tính thảo luận rất cao, thật khôn ngoan khi sử dụng người mẫu một cách tối đa như thế. Tôi có cảm giác rằng sản phẩm đang được quảng bá hiệu quả nhờ cân bằng tốt giữa người mẫu quảng cáo và quảng bá sản phẩm." - Nhà phê bình Lee Eun Sun chia sẻ.

>> Xem CF Vita500 của Jennie - BLACKPINK tại đây:

CF #1

+ IG: instagram.com/p/CMD0uf0AIIg/

+ YT: youtu.be/7iGoH6ZUGOI

CF #2 & #3

+ YT: 

youtu.be/kyucOEXfVx8

youtu.be/FE7s7Mi61-I

+ IG:

instagram.com/p/CMV2SWXlKQg/

+ FB:

https://fb.watch/4bVeLyQzvQ/

https://fb.watch/4bV96NN5uL/

Các nhà phê bình quảng cáo của AP News đánh giá về CF Vita500 của Jennie-Blackpink

Trước đây một quảng cáo khác của Jennie cũng từng được chấm 4/4 sao đó chính là quảng cáo cho KT điện thoại Galaxy Red20. Quảng cáo đã giúp thay đổi hình ảnh của điện thoại galaxy và biến nó thành một món đồ xa xỉ.