BIC tung ra sản phẩm bảo hiểm cho chung cư

BIC tung ra sản phẩm bảo hiểm cho chung cư K? t? ngày 5/4, Công ty B?o hi?m BIDV (BIC) chính th?c tri?n khai s?n ph?m b?o hi?m cho h? gia ?ình sinh s?ng trong các khu chung c?. Theo đó, bên cạnh sản phẩm bảo hiểm cháy nổ bắt buộc theo quy định của Bộ Tài chính, các hộ gia đình có thể lựa chọn mua thêm gói bảo hiểm cho căn hộ của mình với các điều khoản bảo hiểm mở rộng cho tài sản bên trong căn hộ, trách nhiệm đối với bên thứ ba, tiền thuê nhà và tai nạn con người. Khi mua sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn bảo hiểm cho tài sản bên trong căn hộ như đồ gỗ, thiết bị dân dụng của gia đình, đặc biệt khách hàng có thể mua bảo hiểm thêm cho cả quần áo, tư trang, đồ trang sức của cá nhân. Mặt khác, khách...
quảng cáo

Khu chung c? Trung Hòa-Nhân Chính. (?nh Bùi T??ng/TTXVN) K? t? ngày 5/4, Công ty B?o hi?m BIDV (BIC) chính th?c tri?n khai s?n ph?m b?o hi?m cho h? gia ?ình sinh s?ng trong các khu chung c?.

Theo đó, bên cạnh sản phẩm bảo hiểm cháy nổ bắt buộc theo quy định của Bộ Tài chính, các hộ gia đình có thể lựa chọn mua thêm gói bảo hiểm cho căn hộ của mình với các điều khoản bảo hiểm mở rộng cho tài sản bên trong căn hộ, trách nhiệm đối với bên thứ ba, tiền thuê nhà và tai nạn con người.

Khi mua sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn bảo hiểm cho tài sản bên trong căn hộ như đồ gỗ, thiết bị dân dụng của gia đình, đặc biệt khách hàng có thể mua bảo hiểm thêm cho cả quần áo, tư trang, đồ trang sức của cá nhân. Mặt khác, khách hàng cũng có thể lựa chọn điều khoản mở rộng bảo hiểm cho cả trách nhiệm đối với bên thứ ba, bảo hiểm mất tiền thuê nhà và bảo hiểm tai nạn, là những rủi ro luôn gắn liền với thiệt hại mà người dân phải gánh chịu khi có sự cố xảy ra.

Để tạo thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, BIC sẽ đơn giản hóa thủ tục mua sản phẩm bằng cách thiết kế sản phẩm và mức phí theo gói phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Như vậy, các hộ gia đình chỉ việc lựa chọn theo gói sản phẩm, sau khi xác nhận đồng ý mua bảo hiểm thì coi như giao dịch đã thành công.

Sản phẩm sẽ được triển khai bán rộng rãi qua các kênh trực tuyến như qua điện thoại (hotline 1800 9456), qua ATM của ngân hàng BIDV, qua Internet,… để tăng tính chủ động tiếp cận sản phẩm mọi lúc mọi nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sẽ được bán đồng bộ qua kênh đại lý, qua kênh ngân hàng (Bancasurance) và các kênh phân phối khác của BIC.

Anh Quân (Vietnam+)
www.vietnamplus.vn