Bảo hiểm… tình yêu - Web Bảo Hiểm

Bảo hiểm… tình yêu - Web Bảo Hiểm Được Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chào bán từ ngày 7-8, bảo hiểm tình yêu đang gây sốt trên thị trường. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng sản phẩm này gần với sản phẩm tài chính hơn là bảo hiểm. Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Phó Giám đốc Ban Kế hoạch – Marketing PTI, cho biết bảo hiểm tình yêu dành cho các cặp đôi yêu nhau là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài đủ điều kiện kết hôn theo quy định của pháp luật. Khách hàng mua sản phẩm này sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp cặp đôi kết hôn với nhau sau 3 năm kể từ ngày mua bảo hiểm. Xem thêm: Bảo hiểm sức khỏe Liberty, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt “PTI có 3 gói sản phẩm bảo hiểm tình yêu:...

Được Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chào bán từ ngày 7-8, bảo hiểm tình yêu đang gây sốt trên thị trường. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng sản phẩm này gần với sản phẩm tài chính hơn là bảo hiểm.

bảo hiểm tình yêu

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Phó Giám đốc Ban Kế hoạch – Marketing PTI, cho biết bảo hiểm tình yêu dành cho các cặp đôi yêu nhau là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài đủ điều kiện kết hôn theo quy định của pháp luật. Khách hàng mua sản phẩm này sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp cặp đôi kết hôn với nhau sau 3 năm kể từ ngày mua bảo hiểm.

Xem thêm: Bảo hiểm sức khỏe Libertybảo hiểm sức khỏebảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

“PTI có 3 gói sản phẩm bảo hiểm tình yêu: gói 1 người mua đóng phí 400.000 đồng được chi trả 8 triệu đồng, gói 2 đóng 950.000 đồng được chi trả 20 triệu đồng, gói 3 đóng 1,6 triệu đồng được chi trả 30 triệu đồng. Khách hàng chỉ đóng phí 1 lần khi mua sản phẩm. Mua xong miễn trả lại với bất kỳ lý do gì” – bà Anh giới thiệu.

Thủ tục mua bảo hiểm khá đơn giản, chỉ cần 1 trong 2 người (hoặc cả 2) trong độ tuổi, đủ điều kiện kết hôn đứng ra đăng ký và xuất trình CMND hoặc căn cước của cả 2. Cha mẹ cũng có thể mua bảo hiểm tình yêu cho con. Sau 3 năm, nếu khách hàng có giấy kết hôn, PTI sẽ chi trả quyền lợi theo đúng hợp đồng đã ký.

Theo ông Nghiêm Xuân Thái, Phó Tổng Giám đốc PTI, bảo hiểm tình yêu vừa mới ra mắt đã nhanh chóng tạo được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ sau 2 tuần chào bán, PTI đã tiếp nhận gần 20.000 cặp đôi quan tâm và đăng ký mua sản phẩm. Hiện PTI mong muốn cùng chia sẻ quyền lợi với khách hàng, hướng đến cộng đồng, chưa tính đến lợi nhuận hay hiệu quả. Ông Nghiêm Xuân Thái cho biết thêm nhiều công ty bảo hiểm trên thế giới đã rao bán sản phẩm tương tự bảo hiểm tình yêu như bảo hiểm thời tiết có mưa hay không…

Dù sản phẩm khá mới lạ nhưng theo giới chuyên môn, bảo hiểm tình yêu không phù hợp xếp vào sản phẩm bảo hiểm mà là sản phẩm tài chính. Do thiếu đối tượng và quyền lợi như các sản phẩm bảo hiểm hiện có trên thị trường nên khi xảy ra sự cố, nhiều khả năng hợp đồng bảo hiểm sẽ bị tuyên bố vô hiệu. Nếu được bán kèm với sản phẩm khác có bổ sung thêm quyền lợi về bảo hiểm sinh mạng, sức khỏe, con người… thì sản phẩm trên sẽ hoàn chỉnh hơn.

Theo (nld.com.vn)

Có thể bạn muốn xem