[Bản tin Santa 02 – 6/2021] Làm thế nào bảo vệ nhà hàng

Thói quen của nhiều khách hàng hiện nay là tham khảo review – xem số sao được vote trước khi mua hàng. Nếu không may nhận phải một review tiêu cực không xác đáng từ khách hàng – chẳng phải quá oan uổng cho cơ sở kinh doanh dịch vụ? Vậy làm thế nào bảo vệ nhà hàng – khách sạn trên ứng dụng review, vote sao – đây là nội dung sẽ được đề cập đến trong phần tin hot ngành du lịch của bản tin hôm nay.

 

Làm thế nào bảo vệ nhà hàng - khách sạn trên ứng dụng review, vote sao

 

► Tin tuyển dụng hot nhất

– [Bắc Ninh, Bắc Giang] Mandala Hospitality Group

   • Chuyên viên kiểm soát nội bộ

   • Nhân viên dịch vụ khách hàng

   • Bếp trưởng

   • Đầu bếp chính – Phụ bếp (bếp bánh)

   • Nhân viên kỹ thuật

   • Nhân viên pha chế

   • Marketing Executive

   • Kế toán tổng hợp…

Địa điểm làm việc tại Bắc Ninh: đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Tp. Bắc Ninh

Địa điểm làm việc tại Bắc Giang: đường Nguyễn Cừ, Tp. Bắc Giang

Hotline tuyển dụng: 0243 5730 200 (exp – 835/ 869)

Xem thêm nhiều vị trí khác và ứng tuyển online: Tại đây


– [Hà Nội] Capella Hanoi Hotel

   • Nhân viên phục vụ nhà hàng

   • Nhân viên kỹ thuật

   • Nhân viên lễ tân

   • Nhân viên hành lý

   • Nhân viên buồng phòng

   • Nhân viên chạy tầng

   • Quản lý nhà hàng

   • Quản lý tiền sảnh

   • Nhân viên trực hồ bơi – phòng tập

   • Nhân viên phụ bếp – bếp ăn nhân viên

Địa điểm làm việc: 11 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tìm hiểu yêu cầu tuyển dụng và ứng tuyển nhanh: Tại đây


– [Hà Nội, HCMC] The Bloom Serviced Apartment

   • Chuyên viên nhân sự

   • Trợ lý Marketing/ PR

   • Lễ tân tiếng Anh

   • Nhân viên pha chế

   • Kỹ thuật tòa nhà

   • Nhân viên giặt là

   • Bellman

   • Nhân viên hành chính

   • Nhân viên spa

   • Duty Manager

Địa điểm làm việc tại Hà Nội: 36 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa điểm làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh: 40/8/3 Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Xem thêm nhiều tin tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển nhanh: Tại đây


– [Bà Rịa – Vũng Tàu] The Grand Ho Tram Strip

   • Nhân viên an ninh

   • Nhân viên pha chế

   • Nhân viên cứu hộ

   • Nhân viên cắm hoa

   • Chuyên viên đào tạo

   • Giám sát vệ sinh công cộng

   • Giám sát buồng phòng

   • Lễ tân

   • Thợ điện

   • Thợ sơn…

Địa điểm làm việc: ven biển Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 0254 378 8125/ 8130 – 0913 339 773

Nộp hồ sơ ứng tuyển và xem thêm nhiều vị trí khác đang tuyển dụng: Tại đây


– [Toàn quốc] Vinpearl Hotel & Resorts

   • Nhân viên kỹ thuật sửa chữa

   • Nhân viên cây xanh

   • Chuyên viên kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm

   • Tổ trưởng giặt là

   • Nhân viên cứu hộ

   • Trưởng bộ phận games

   • Tổ trưởng phục vụ nhà hàng

   • Nhân viên pha chế

   • Kỹ thuật viên spa

   • Đầu bếp món Nga…

Địa điểm làm việc: Vinpearl Lạng Sơn – Quảng Ninh – Hải Phòng – Nghệ An – Quảng Nam – Khánh Hòa – Phú Quốc

Nộp hồ sơ ứng tuyển nhanh và tìm hiểu hàng chục vị trí khác đang tuyển dụng: Tại đây


► Santa Jobs – Hệ sinh thái việc làm có gì mới?

– Áp dụng mã QR giới thiệu gian tuyển dụng – tin tuyển dụng

Với mong muốn hỗ trợ ứng viên tốt hơn trong việc tìm kiếm thông tin tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển, GTOP + Tuyencongnhan.vn – 2 website trực thuộc hệ sinh thái việc làm của Santa Việt Nam đã đưa vào áp dụng mã QR giới thiệu.

 

Làm thế nào bảo vệ nhà hàng - khách sạn trên ứng dụng review, vote sao

 

Với mã QR này, khi search bằng Google Lens hoặc quét bằng App Zalo, kết quả trả về là đường link dẫn đến gian tuyển dụng hoặc tin tuyển dụng tương ứng. Từ đó, ứng viên chỉ việc đăng nhập tài khoản và nộp hồ sơ ứng tuyển vào những vị trí mình quan tâm.

Hay với tin tuyển dụng trong “Kho việc làm thêm, hỗ trợ mùa Covid” trên GTOP, mỗi tin đăng tuyển trong kho sẽ có riêng 1 mã QR dẫn ứng viên đến tin tuyển tuyển dụng gốc trên Tuyencongnhan.vn để ứng viên dễ dàng ứng tuyển online.

———–

– Thêm quà tặng tri ân và hỗ trợ nhà tuyển dụng vượt khó mùa Covid

Ngoài loạt quà tặng đặc biệt tri ân khách hàng nhân sự kiện 10 năm thành lập Santa Việt Nam, mới đây, GTOP còn triển khai thêm những ưu đãi hấp dẫn – hỗ trợ nhà tuyển dụng vượt khó mùa Covid. Cụ thể nhà tuyển dụng lựa chọn 1 trong 2 phần quà sau:

(1) Tặng thêm 01 tháng sử dụng cho hợp đồng 6 tháng, 3 tháng sử dụng cho hợp đồng 12 tháng (Áp dụng cho hạng gian bất kỳ)

(2) Nâng hạng gian miễn phí trong suốt 1/2 thời hạn sử dụng, áp dụng cho hợp đồng dưới 6 tháng. (Ví dụ ký hợp đồng gian VIP 6 tháng sẽ được nâng lên hạng gian VIP+ trong 3 tháng đầu sử dụng dịch vụ)

Như vậy với mức giá không đổi, nhà tuyển dụng được tặng thêm thời gian sử dụng dịch vụ gian có phí hoặc hưởng thêm những quyền lợi từ hạng gian cao hơn – giúp nâng cao khả năng tuyển chọn được đội ngũ ứng viên chất lượng.

Để nhận thêm quà tặng ưu đãi này, Quý nhà tuyển dụng vui lòng gọi đến Hotline: 091 949 0330 hoặc số điện thoại của tư vấn viên đã liên hệ.


► Tin hot ngành du lịch

– 6 người tử vong trong vụ cháy phòng trà ở Nghệ An và cảnh báo nguy cơ cháy nổ mùa dịch

Chỉ một tuần sau khi đóng cửa và cho nhân viên tạm nghỉ do ảnh hưởng dịch bệnh, một phòng trà ở Nghệ An đã bất ngờ cháy lớn trong đêm. Và hậu quả đau lòng là khiến 6 người tử vong, trong đó có 4 người cùng một gia đình.

 

Làm thế nào bảo vệ nhà hàng - khách sạn trên ứng dụng review, vote sao

Hiện trường vụ cháy phòng trà ở Nghệ An

 

Vụ cháy xảy ra thật sự là tiếng còi cảnh báo cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, quán bar… cần quan tâm hơn đến công tác phòng cháy chữa cháy trong tình hình phải tạm đóng cửa vì dịch bệnh như hiện nay.

Tìm hiểu thêm các giải pháp phòng chống cháy nổ cho khách sạn – nhà hàng

———-

– Làm thế nào để bảo vệ nhà hàng – khách sạn trên ứng dụng review, vote sao?

Mới đây, chủ một cửa hàng kimbap ở thủ đô Seoul đã bị xuất huyết não và đột quỵ sau khi nhận cuộc gọi bất mãn từ khách hàng. Dù đã xin lỗi và đồng ý hoàn tiền món tôm nhưng vì khách “được voi đòi tiên”, đe dọa đánh giá 1 sao trên ứng dụng trực tuyến, đòi hoàn tiền toàn bộ bữa ăn và dùng những lời lẽ quát mắng liên tục khiến chủ nhà hàng căng thẳng quá độ đến mức ngã gục tại chỗ. Sau khi truyền thông đưa tin, sự việc đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận Hàn Quốc.

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, khách hàng dễ dàng đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng – khách sạn thông qua review và số sao trên các ứng dụng. Thế nhưng, vấn đề nào cũng có tính 2 mặt của nó và không phải khi nào khách hàng cũng đúng. Nếu khách hàng có trong tay quyền vote sao cho cơ sở kinh doanh dịch vụ thì nhà hàng – khách sạn cũng cần có quyền trình bày toàn bộ diễn biến sự việc cho mọi người biết. Và việc phân định ai đúng ai sai, sự thật về chất lượng dịch vụ sẽ được soi xét dưới góc nhìn đa chiều hơn dựa trên quan điểm cả 2 bên. Chứ không đơn thuần là ác cảm chủ quan từ khách hàng đã gây ra sự việc đau lòng như trên. Do vậy, các website – ứng dụng cho phép review, đánh giá cần áp dụng cơ chế hợp lý giúp bảo vệ và cho phép chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ được nói lên tiếng nói của mình – ở vai trò người đi “làm dâu trăm họ”.

———-

– Nhờ IATA Travel Pass – Hàng không, Du lịch kỳ vọng sớm đón khách quốc tế

Một tin vui cho ngành du lịch nước ta, khi các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airwways đã lần lượt tham gia thử nghiệm ứng dụng IATA Travel Pass do Hiệp hội hàng không Quốc tế cung cấp. Đây được xem là tiền đề quan trọng giúp mở lại các chuyến bay thương mại quốc tế vốn bị gián đoạn hơn 1 năm qua vì dịch bệnh. Qua đó, ngành du lịch cũng kỳ vọng sớm khôi phục thị trường khách quốc tế.

 

Làm thế nào bảo vệ nhà hàng - khách sạn trên ứng dụng review, vote sao

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại VN thử nghiệm IATA Travel Pass

———-

– Điểm đến đầu tiên ở Việt Nam sắp thí điểm “hộ chiếu vaccine”

Với mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế, Thủ tướng đã chỉ đạo Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch phối hợp cùng Bộ Y tế và UBND tỉnh Kiên Giang khẩn trương xây dựng lộ trình triển khai áp dụng thí điểm “hộ chiếu vaccine” cho khách quốc tế đến đảo Phú Quốc. Thời gian tới, khi đa phần người dân hòn đảo này được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 và công tác thí điểm hộ chiếu vaccine ghi nhận kết quả tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ngành du lịch nước ta sớm khởi sắc.

 

Bản tin Santa 01: Câu chuyện mùa Covid – “Đau” rồi sẽ lành!