5 bí quyết để khách tự quảng cáo cho homestay của bạn không tốn phí

5 bí quyết để khách tự quảng cáo cho homestay của bạn không tốn phí Trong cuộc đua đổ tiền chạy quảng cáo để cạnh tranh khách hàng, nhiều chủ homestay đã nhanh chóng đuối sức vì phí quảng cáo đắt đỏ hơn cả phí thuê phòng. Hôm nay, sẽ chỉ cho bạn một số mẹo nhỏ để quảng cáo miễn phí. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn hoàn toàn có thể để du khách tự quảng cáo cho homestay mình mà không tốn một đồng. Bạn biết không? Du khách thường có thói quen giới thiệu, chia sẻ những điều thú vị, bổ ích, những địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn bè của mình. Nắm được điểm này, chủ homestay hoàn toàn có thể chinh phục được trái tim du khách, khiến thương hiệu homestay in sâu vào tâm trí khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ tự động quảng bá homestay khi bạn bè của họ ghé thăm địa...

Trong cuộc đua đổ tiền chạy quảng cáo để cạnh tranh khách hàng, nhiều chủ homestay đã nhanh chóng đuối sức vì phí quảng cáo đắt đỏ hơn cả phí thuê phòng. Hôm nay, sẽ chỉ cho bạn một số mẹo nhỏ để quảng cáo miễn phí. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn hoàn toàn có thể để du khách tự quảng cáo cho homestay mình mà không tốn một đồng.

Bạn biết không? Du khách thường có thói quen giới thiệu, chia sẻ những điều thú vị, bổ ích, những địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn bè của mình.

Nắm được điểm này, chủ homestay hoàn toàn có thể chinh phục được trái tim du khách, khiến thương hiệu homestay in sâu vào tâm trí khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ tự động quảng bá homestay khi bạn bè của họ ghé thăm địa điểm du lịch gần đấy.

Du khách luôn sẵn sàng quảng bá homestay view siêu đẹp và phục vụ chu đáo, tận tình cho bạn bè của mình

Ví dụ: Khi du khách lưu trú, thái độ phục vụ hòa đồng, thân thiện và chuyên nghiệp. Đôi khi chỉ những hành động quan tâm nhỏ của chủ homestay như: chuẩn bị bữa sáng, pha trà thơm hay hướng dẫn du khách những địa điểm du lịch thú vị, những nơi ăn ngon, đưa đón du khách tận nơi… cũng đủ khiến du khách cảm động và nhớ mãi.

Và nhhư đã nói, một khi khách hàng ghi nhớ cái tên homestay của bạn thì khả năng khách quảng cáo cho homestay đến bạn bè là rất cao.

Xin review đánh giá của du khách khi trả phòng bằng những ưu đãi hấp dẫn

Đây là chiêu mượn đánh giá của du khách để quảng bá chất lượng homestay một cách khách quan và đáng tin nhất.

Khi du khách trả phòng, chủ homestay có thể nhờ khách hàng đánh giá homestay trên các trang đặt phòng hoặc thông qua fanpage facebook để tăng uy tín cho thương hiệu.

Bởi một homestay nhận được nhiều đánh giá tích cực, được đa số khách hàng chấm 5 sao bao giờ cũng đáng tin hơn là những homestay không có tí review hay đánh giá nào.

Homestay nhận được nhiều đánh giá tích cực sẽ có ưu thế cạnh tranh hơn

Để kích khách hàng đánh giá tốt về trang của mình, ngoài phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đầu tư kĩ càng cho không gian homestay, bạn cần phải chủ động xin đánh giá hoặc áp dụng các chương trình ưu đãi để khách hàng có những đánh giá tốt cho homestay.

Chẳng hạn, bạn có thể giảm giá thuê phòng tùy vào ngân sách, tặng khách hàng những món quà xinh xắn, thú vị hoặc phục vụ khách hàng một món ăn hoặc một món đồ uống thật thơm ngon…

Một khi khách hàng đã hài lòng rồi thì việc đánh giá tốt cho homestay của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Để du khách check in tại fanpage facebook – bí quyết quảng cáo cho homestay tuyệt vời

Mạng xã hội như facebook, instagram, zalo… thực sự là một miếng đất màu mỡ để quảng bá homestay hiệu quả mà không tốn một đồng.

Khi du khách check in tại homestay, post một tấm hình trên instagram với view lung linh, ảo tung chảo có nghĩa là khách hàng không chỉ quảng bá homestay tới 1 người mà tên homestay của bạn sẽ  tiếp cận được hàng trăm, hàng ngàn người (những người này là bạn trên facebook của du khách).

Và những người đã like – share tấm hình du khách đăng tải hoàn toàn có thể trở thành khách hàng trong tương lai của bạn.

Tương tự như xin đánh giá, chủ homestay cũng có thể dùng các chương trình khuyến khích du khách check in tại địa điểm homestay của mình.

Và tốt nhất là bạn nên thiết kế homestay thật độc đáo, bắt mắt, mang đặc trưng mang dấu ấn riêng của homestay, khiến khách hàng phải trầm trồ thích thú và nhất định phải check in, không nỡ chối từ.

Khuyến khích du khách check in là một cách tự quảng bá homestay hiệu quả

Tổ chức các minigames nhỏ để thu hút tương tác

Minigames luôn là giải pháp tuyệt vời để tạo ra viral cho thương hiệu homestay trên mạng xã hội. Bằng các trò chơi thật thú vị và yêu cầu khách hàng like-share minigame, chủ homestay hoàn toàn có thể phủ sóng thương hiệu của mình một cách nhanh chóng mà lại chẳng tốn quá nhiều chi phí.

Lưu ý: khi tổ chức minigames, chủ homestay cần lưu ý cho các đặc điểm ưu việt, độc nhất của homestay vào trong trò chơi.

Việc này không chỉ khiến khách hàng chơi cho vui mà còn dễ dàng ghi nhớ đặc trưng homestay của bạn nữa. Đấy chính là chiêu quảng bá homestay mà không cần quảng cáo.

Sáng tạo nội dung thật ấn tượng trên fanpage hoặc instagram homestay

Cập nhật hình ảnh khách đến nghỉ chân lên mọi kênh truyền thông của homestay

Nếu bạn đang xây dựng fanpage, instagram để quảng bá cho homestay thì rất cần những bài chia sẻ thật hấp dẫn, thật thú vị để tăng tương tác và phổ biến thương hiệu của bạn đến nhiều người hơn.

Đó không chỉ là những bài đăng đơn thuần về ngôi nhà mà bạn cho du khách thuê mà nó còn là những câu chuyện nhỏ của du khách, những hoạt động ý nghĩa như đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, những bí quyết, tuyệt chiêu ăn chơi không đụng hàng…. Chỉ cần bạn có những bài viết “gãi đúng” nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ chọn bạn hoặc giới thiệu cho những người đang cần.

Nếu các chủ homestay chưa biết phải làm thế nào để sáng tạo nên những bài viết có giá trị cao, chưa biết lựa chọn những góc máy nào để tạo dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu homestay thật pro, thật chuyên nghiệp để du khách đọc phát chia sẻ ngay thì hãy liên hệ với để được hỗ trợ nhé!

Có thể bạn muốn xem