1001+ STT sống chậm hay, Những câu nói hay về sống chậm ngắn

Cuộc sống xô bồ, vội vã khiến chúng ta đánh mất rất nhiều thứ. Vô tình bị vòng xoáy của cuộc sống cuốn vào khiến chúng ta lãng quên những thứ quen thuộc và bình dị của bản thân. Để rồi một ngày chúng ta nhận ra mình đã mất quá nhiều thứ. Lúc này bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc và tự oán trách bản thân tại sao không sống chậm một chút để bảo vệ những thứ thuộc về mình. Và dưới đây là những câu status về cuộc sống chậm lại, stt sống chậm. Cùng đọc và cảm nhận những giá trị trong cuộc sống nhé. Những câu nói hay về cuộc sống chậm lại Bất chợt

Cuộc sống xô bồ, vội vã khiến chúng ta đánh mất rất nhiều thứ. Vô tình bị vòng xoáy của cuộc sống cuốn vào khiến chúng ta lãng quên những thứ quen thuộc và bình dị của bản thân. Để rồi một ngày chúng ta nhận ra mình đã mất quá nhiều thứ. Lúc này bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc và tự oán trách bản thân tại sao không sống chậm một chút để bảo vệ những thứ thuộc về mình. Và dưới đây là những câu status về cuộc sống chậm lại, stt sống chậm. Cùng đọc và cảm nhận những giá trị trong cuộc sống nhé.

Những câu nói hay về cuộc sống chậm lại

Bất chợt bạn nhìn thấy một hiện tượng hoặc nghe qua một câu nói nào đó khiến bạn nhận ra rằng bản thân đã đánh mất một thứ gì đó quan trọng. Điều này sẽ khiến bạn nuối tiếc và hối hận với những gì đã qua, một cảm giác vô cùng khó chịu mà trong cuộc sống ai cũng từng trải qua.

Để không bỏ lỡ những điều quý giá trong cuộc sống, các bạn nên sống chậm lại một chút. Một khoảng thời gian đủ để bạn suy ngẫm và nhìn lại mọi thứ đã qua. Những câu nói hay về cuộc sống chậm sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận chân thật nhất trong cuộc sống. Cùng hướng đến những điều tốt đẹp nhất của bản thân.

1.Sống chậm không có nghĩa là bạn sống hời hợt. Mà sống chậm ở đây để bạn nuôi dưỡng chính cảm xúc của bản thân. Để lắng nghe nhịp nhảy của cuộc sống, nhịp nhảy của chính con tim của mình.

2.Sống ở đời, bạn không nên đi quá nhanh, quá vội vàng. Đôi lúc đi chậm một chút lại hay, lúc ấy bạn sẽ giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời.

3.Cuộc đời vốn rất ngắn ngủi, chỉ cần đi nhanh một chút cũng đủ khiến cuộc sống rơi vào bế tắc và nạn tai. Hãy sống cho chính mình nhé, chuyện gì đến sẽ đến, lo lắng quá mức cũng chẳng được gì.

4.Khi bạn bước đi chậm lại một chút, bạn sẽ không bị vấp ngã. Nếu có thì cú ngã cũng không quá đau. Và đó là bài học dành cho những ai hay hấp tấp và vội vàng.

5.Hạnh phúc nhất là được sống bên cạnh người mình thương yêu. Cần lắm một góc sống chậm để cuộc sống này trở nên trọn vẹn và đủ đầy hơn.

6. Sống chậm lại để không nuối tiếc những chuyện đã qua. Sống chậm lại không có nghĩa là thụ động và tận hưởng. Chậm lại để bạn nhìn lại những điều đã qua.

7.Vội vàng và hấp tấp sẽ khiến chúng ta bỏ lỡ nhiều thứ tốt đẹp trong cuộc sống. Để một ngày chúng ta nhận ra thì mọi thứ đã trở thành quá khứ.

8. Sống chậm là khi chúng ta không vội thốt ra những lời cay đắng làm tổn thương người bên cạnh mỗi khi tức giận. Sống chậm để chúng ta có thể kiềm chế cảm xúc nhất thời của mình.

9.Cuộc sống vốn là một bản nhạc tuyệt vời. Tùy theo cảm nhận của mỗi người mà bản nhạc này là rock hay là ballad trữ tình. Việc cảm nhận nhạc buồn hay vui tùy cách sống của mỗi người. Bạn cứ sống thoải mái và làm những việc mình thích. Đừng quá ngần ngại lời nói của người đối diện.

10. Sống vội vã làm cho con người ta cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bởi vậy chúng ta nên sống chậm lại một chút để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống này mang lại.

Stt sống chậm hay, ý nghĩa 

Sống tốt sống đẹp không phải là bạn chú trọng phát triển hình thức bề ngoài của bản thân. Hoặc làm cho mình trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Sống đẹp ở đây là bạn biết cách ứng xử chân thành với nhau. Quan tâm nhau từ những  hành động nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, giúp cuộc sống trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. 

Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng đối với mọi người. Vì thế hãy tự tìm kiếm và tự ra niềm vui cho chính mình. Thà bị ghét mà sống thật với chính mình. Còn hơn giả tạo chỉ biết lừa gạt,  nói xạo để người khác thương. Cùng đọc và cảm nhận những câu status hay về cuộc sống chậm.

11.Đừng ép mình trở thành người xa lạ. Để rồi một ngày tự hỏi mình là ai? mình đang làm gì trong cuộc sống này? Lúc ấy cuộc sống của bạn trở nên vô nghĩa.

12. Sống chậm thực chất là bạn đang dành một khoảng thời gian nhất định để suy nghĩ và mài nhọn các giác quan của bản thân. Sống chậm để con người được cảm thấy thảnh thơi và được yêu thương hơn.

13.Chịu sống sống chậm một chút để bản thân thấy rõ những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Cái đẹp của màn đêm buông xuống, cái đẹp của môi trường sống.

14.Nếu bạn chịu khó lắng nghe mọi thứ xung quanh nói. Chắc hẳn bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống này. Và khi bạn sống chậm lại, bạn sẽ nhận thấy mình còn may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều người.

15. Cuộc sống vốn là những nốt nhạc lặng, không vang thành lời. Mỗi giây mỗi phút trôi qua đủ nạp cho bạn một nguồn năng lượng sống cả cuộc đời.

16. Sống chậm lại để bạn cảm nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Cảm nhận những tình cảm yêu thương mà mọi người xung quanh dành cho chúng ta. 

17. Khi bạn bước chậm lại và lắng nghe mọi thứ xung quanh nói. Khi ấy bạn sẽ nhận ra rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Hoa vẫn nở, chim vẫn hót,… cuộc sống này đang sinh sôi nảy nở, rất sôi động. Bởi thế hãy sống tích cực và hướng đến những điều tốt đẹp ở tương lai nhé.

18.Duyên phận đời người được ví như một quyển sách. Đọc qua loa thì chúng ta chẳng để tâm. Còn nếu đọc quá chăm chú thì khiến con người phải rơi nước mắt vì đau khổ.

19.Trả thù không phải là cách để hóa giải hận thù. Khoan dung, tha thứ chính là cách tốt để để hóa giải tất cả. Hãy để cuộc sống trở nên bình yên và ý nghĩa hơn.

20.Đừng khóc và đau khổ vì những chuyện đã kết thúc. Thay vào đó chúng ta hãy cười vì điều đó đã xảy ra.

Danh ngôn về cuộc sống chậm

Sự thấu hiểu giữa bạn và mọi người xung quanh chính là chìa khóa để tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chỉ cần bạn thấy hiểu và nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực thì mọi việc đều có hướng giải quyết. Bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị hơn qua stt sống chậm, cùng cảm nhận một cuộc sống tốt đẹp và đầy ý nghĩa.

21.Chỉ cần bạn vui vẻ và mỉm cười thì bạn sẽ phát hiện ra mọi thứ xung quanh mình còn có rất nhiều điều thú vị.

22.Thế giới là một đóa hoa hồng, hãy tận hưởng hương thơm của nó và trao tặng đến bạn bè và người thân của mình nhé.

23.Hãy sống hết mình khi bạn còn có thể làm được mọi thứ. Cùng trải nghiệm và khám phá mọi thứ xung quanh. Đừng để đến một lúc nào đó, bạn phải hối hận bởi trước kia mình chưa thực hiện được.

24. Cuộc sống vui vẻ, tràn ngập tiếng cười chính là phương thuốc kỳ diệu giúp con người có thêm sức khỏe. Và người có cuộc sống vui vẻ thường là người sống rất thọ.

25. Trong cuộc sống đừng bao giờ chờ đợi may mắn. Bạn hãy thực hiện những điều mình muốn. Đừng sợ thất bại, nếu bạn sợ thì bạn chẳng làm được bất cứ thứ gì.

26. Cuộc sống này vốn đẹp lắm. Hãy sống chậm lại một chút mà tận hưởng nhé. Cùng lắng nghe âm thanh của cuộc sống đang vang gọi chúng ta.

27. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể chấp nhận khuyết điểm của bạn thì họ cũng không xứng đáng có được một người có quá nhiều điểm tốt như là bạn.

28. Đừng khóc và tiếc nuối cho những điều đã xảy ra. Cũng đừng bao giờ căng thẳng với những gì chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn và vui vẻ, việc gì đến sẽ đến.

29.Chẳng có điều gì khiến bạn phải vội vàng và hấp tấp cả. Cứ sống thoải mái và vui vẻ chào đón những điều thú vị trong cuộc sống. Cuộc sống tốt hay xấu đều nằm trong bàn tay của mình.

30.Hãy đối xử tốt với chính mình vì đời người rất ngắn ngủi, chớp một cái là trôi qua. Phải thương yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại.  

Caption sống chậm lại, nghĩ khác đi

Ai cũng có những giây phút lỗi lầm trong quá khứ. Và chính lỗi lầm này đã tạo nên một vết thương sâu đậm trong tâm hồn của mỗi người. Chỉ cần chúng ta chấp nhận và buông bỏ mọi thứ thì cuộc sống hiện tại trở nên ý nghĩa hơn. Thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để từ bỏ quá khứ của mình.

Và nó cũng là lý do khiến con người sống trong đau khổ và phiền não. Và nếu bạn cảm thấy cuộc sống này quá mệt mỏi thì hãy dừng lại nghỉ ngơi một chút nhé. Biết đâu lại tốt, giúp bạn ổn định tâm thần và tìm cơ hội tốt hơn trong thời gian tới. Hãy sống cho chính mình, đừng vì lời nói của người khác mà làm khổ bản thân. Cũng tham khảo những câu nói hay về cuộc sống chậm lại, sống để suy ngẫm và nhìn thấu đời hơn.

31.Thời gian là thứ quý báu nhất mà con người cần nắm giữ. Nếu được hãy nhượng lại cho bạn tôi để tôi thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình.

32.Chẳng có việc gì phải buồn khi mình vấp ngã, thất bại cả. Bởi một lần vấp ngã chính là một bài học giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống này.

33.Hãy nhìn ra thế giới xung quanh. Bạn sẽ thấy mình vẫn còn hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều người mà họ đang gánh chịu

34.Khi cánh cửa hạnh phúc này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Hãy sống lạc quan và tận hưởng những điều tốt đẹp mà bản thân đang có được.

35.Hãy chậm rãi trong việc chọn bạn. Chọn càng chạm bạn sẽ không mất thời gian thay bạn.

36.Cuộc sống không bao giờ sự thật bế tắc. Nếu như bạn suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn. Luôn nhìn nhận và thấu hiểu mọi việc theo hướng tốt đẹp nhất.

37.Thời gian trôi qua rất nhanh. Nhanh đến mức bạn chẳng biết mình đánh mất thứ  gì cho đến khi điều ấy trở lại.

38.Cuộc sống này chẳng có gì mất đi cả. Cái này mất thì thay thế cái khác, chỉ cần bạn cố gắng và không được bỏ cuộc là được.

39.Những ký ức đẹp sẽ là nền tảng, động lực để bạn vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

40.Người bi quan luôn nhìn thấy khó khăn trong mọi cơ hội. Và người lạc quan luôn nhìn rõ những cơ hội trong từng thử thách, khó khăn. 

Chúng tôi vừa sưu tầm những câu nói hay về cuộc sống chậm lại, stt sống chậm hay, ý nghĩa. Mong rằng những câu nói hay này sẽ tiếp thêm động lực và nguồn sống tích cực giúp bạn vượt qua tất cả. Nếu bạn cảm thấy cuộc sống này quá mệt mỏi và nhiều áp lực thì bạn có quyền ngừng lại và nghỉ ngơi nhé. Chẳng ai bắt buộc bạn làm điều gì cả, cứ sống vui vẻ và thoải mái nhé. Chỉ cần bản thân thấy hạnh phúc là được.

Có thể bạn muốn xem