1001 góc 'sống ảo' siêu xinh tại vườn xương rồng Cactizone Hà Nội

1001 góc 'sống ảo' siêu xinh tại vườn xương rồng Cactizone Hà Nội Ai chưa có cơ hội đến với vườn xương rồng vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt thì ngay ở Thủ Đô cũng có một khu vườn xương rồng Cactizone siêu đẹp để thực hiện những bức ảnh thần sầu xinh chẳng kém.  Giới thiệu về vườn xương rồng Cactizone  Nếu như ở Buôn Ma Thuột có Lee's House, ở Đà Lạt mộng mơ có Kombi Land, ở Ba Vì có nhà kính xương rồng thì ở giữa Thủ Đô phồn hoa có một khu vườn xương rồng xinh xắn mang tên Cactizone. Đây là điểm sống ảo cực xinh dành cho những ai muốn tậu cho mình những bức ảnh để đời. Nơi đây thu hút giới trẻ bởi không gian rất thơ và dễ thương.    Vườn xương rồng Cactizone    Vườn xương rồng Cactizone toạ lạc ngay dưới chân cây cầu Nhật Tân thuộc thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh...

Ai chưa có cơ hội đến với vườn xương rồng vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt thì ngay ở Thủ Đô cũng có một khu vườn xương rồng Cactizone siêu đẹp để thực hiện những bức ảnh thần sầu xinh chẳng kém. 

Banner Tour

Giới thiệu về vườn xương rồng Cactizone 

Nếu như ở Buôn Ma Thuột có Lee's House, ở Đà Lạt mộng mơ có Kombi Land, ở Ba Vì có nhà kính xương rồng thì ở giữa Thủ Đô phồn hoa có một khu vườn xương rồng xinh xắn mang tên Cactizone. Đây là điểm sống ảo cực xinh dành cho những ai muốn tậu cho mình những bức ảnh để đời. Nơi đây thu hút giới trẻ bởi không gian rất thơ và dễ thương. 

 

Đôi nét về vườn xương rồng Cactizone Vườn xương rồng Cactizone 

 

Vườn xương rồng Cactizone toạ lạc ngay dưới chân cây cầu Nhật Tân thuộc thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội.

 

Vườn xương rồng Cactizone có gì hotĐây là toa độ sống ảo đẹp mê ly cho giới trẻ Hà Thành

 

Do đây là một địa điểm khá mới nên chưa được đặt các biển chỉ đường rõ ràng. Theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội thì bạn cứ đi đến chân cầu Nhật Tân rồi rẽ bên trái, đi thêm một đoạn ngắn nữa sẽ thấy đoạn đường đất ở bên phải. Rẽ vào đó rồi di chuyển tầm 300m nữa là sẽ tới vườn xương rồng. 

 

Du lịch Vườn xương rồng CactizoneĐường đến đây khá dễ tìm 

 

Giá vé tham quan vườn xương rồng Cactizone 2021

Mức giá hiện tại để vào vườn xương rồng Cactizone là 80k/người. Đi vào bên trong du khách sẽ được thoả thích ngắm nhìn vẻ đẹp của các loài xương rồng khác nhau, xúng xính váy áo và check in sống ảo. 

 

Giá vé vào vườn xương rồng CactizoneGiá vé vào đây chỉ 80k/người

 

Vẻ đẹp ở vườn xương rồng Cacctizone 

Có lẽ chỉ cần đặt chân tới vườn xương rồng Cactizone bạn cứ ngỡ mình đang ở Đà Lạt vậy. Không giống những loài cây khác, xương rồng tiềm ẩn một vẻ đẹp rất độc đáo, rất riêng, vừa cứng cỏi vừa gai góc trước những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Có lẽ chính vì vậy mà nhiều người yêu thêm hơn loài cây đặc biệt này. 

 

Chụp hình ở vườn xương rồng CactizoneBạn cứ ngỡ mình đang ở một Đà Lạt thu nhỏ 

 

Check in vườn xương rồng Cactizone(Ảnh: Huyền Đặng)

 

Không gian ở vườn xương rồng được bày trí khá gọn gàng, xinh xắn nhưng lại có chút gì đó hoang dại rất ấn tượng. Diện tích vườn không quá lớn nhưng lại được quy hoạch, sắp xếp bài bản, các lối đi rộng thoáng đem đến sự tiện lợi cho du khách tham quan. Thêm vào đó chủ vườn còn bố trí khá nhiều tảng đá nhằm phục vụ cho việc sống ảo. 

 

Vườn xương rồng CactizoneKhông gian ở đây vô cùng xinh xắn (Ảnh: Nguyễn Khánh Huyền)

 

Các loại xương rồng bên trong vườn đều sinh sống thích hợp với khí hậu ở Thủ Đô nên cây ở đây phát triển rất tốt, nhiều loài còn trổ bông khoe sắc vô cùng đặc biệt. Phổ biến nhất chính là xương rồng tai thỏ, xương rồng núi, xương rồng bóng vàng, xương rồng cầu vồng, xương rồng trụ,...

 

Nét độc đáo ở vườn xương rồng CactizoneỞ đây có rất nhiều giống xương rồng sinh sống

 

Mỗi một loài mang một kích thước, dáng vẻ khác nhau nhưng vô hình đã tạo nên một vườn xương rồng Cactizone chất lừ để du khách thoả sức sáng tạo chụp choẹt. Cả một không gian mướt mắt, điểm xuyết vào đó là những đoá hoa trắng, vàng,... mở ra một chốn nhỏ thân thương lỡ yêu loài hoa xương rồng nhỏ bé nhưng đầy mạnh mẽ và gai góc. 

 

Vườn xương rồng Cactizone - tọa độ sống ảo đẹp ở Hà Nội Đây là góc không gian nhỏ dành cho những ai yêu xương rồng gai góc 

 

Để giữ được vườn xương rồng luôn sạch, đẹp và có sự hoang dã như ở một sa mạc thu nhỏ thì chủ vườn đã trồng cây dưới đất rồi lấp sỏi, cát lên trên, xen kẽ vào đó là các cụm xương rồng mọc trên những tảng đá lớn, biến nơi này thành một back ground hoang mạc mà vô cùng ăn hình luôn. 

 

Đến Vườn xương rồng Cactizone khám phá đi thôiVườn xương rồng luôn được giữ sạch sẽ

 

Điều đặc biệt khiến giới trẻ mê mẩn ở vườn xương rồng Cactizone đó chính là hầu hết không gian đều nằm ở ngoài trời, nhiều sáng nên check in lên rất đẹp. Có nhiều bạn còn "rinh" được cả cây cầu Nhật Tân vào trong bức ảnh của mình luôn. 

 

Đến Vườn xương rồng Cactizone - điểm du lịch đẹp ở Hà Nội Không gian ở đây chủ yếu đều nằm ngoài trời

 

Bên cạnh những loài xây xương rồng ấn tượng thì trong khu vườn nhỏ này còn trồng nhiều cây sen đá nhỏ rất xinh xắn để bạn ngắm nghía nha. Sen đá được trồng dưới đất nằm san sát nhau.

 

Check in cháy máy ở vườn xương rồng Cactizone 1001 góc sống ảo khiến bạn cháy máy luôn

 

 

Kinh nghiệm check in ở vườn xương rồng Cactizone Hà Nội 

Để có một buổi khám phá, tham quan và check in đẹp ở vườn xương rồng Cactizone thì dưới đây sẽ là một số lưu ý dành cho bạn: 

  • Ở vườn không có những dịch vụ tham quan giải trí khác nên nếu bạn có ý định đến đây vui chơi thì hãy nên cân nhắc, còn nếu đi với mục đích chính là chụp ảnh thì đây là điểm đến quá tuyệt vời luôn rồi. 
  • Nếu muốn sống ảo ở đây thì hãy đi đến vào buổi sáng hoặc chiều (9h - 10h, 15h - 16h) bởi lúc ấy nắng nhẹ chiếu xuống nhuộm vàng cảnh vật, lên hình rất lung linh luôn. Hoặc bạn hãy đợi đến hoàng hôn để bắt trọn khoảnh khắc lãng mạn nhất, nhớ tránh đi vào buổi trưa nha. 
  • Không gian ở vườn xương rồng Cactizone được trang trí với gam màu chủ đạo là xanh lá. Điểm xuyết vào đó những đoá hoa xương rồng vàng, trắng e ấp. Bởi thế, bạn hãy lựa chọn những bộ trang phục vintage, bohemien,... hay các set đồ cá tính với màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật trong bức ảnh. 
  • Ngoài ra, tránh nô đùa, xô đây bởi nếu bị ngã chạm vào gai sẽ khá đau nha. 

 

Kinh nghiệm sống ảo ở vườn xương rồng Cactizone Trước khi đi nhớ bỏ túi 1 số kinh nghiệm nha

 

Có ai không say mê những cây xương rồng đủ hình dáng, kích cỡ? Có ai không mê đắm những bông hoa nhỏ xinh vươn mình trên loài cây đầy gai góc? Nếu yêu thích loài cây này thì vườn xương rồng Cactizone Hà Nội là một điểm đến rất đáng đến để chiêm ngưỡng và check in. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet

Có thể bạn muốn xem