1001 cái kết mà fan đề xuất dành cho Đức "xoăn"

1001 cái kết mà fan đề xuất dành cho Đức "xoăn" Trong hai ngày vừa qua, chắc sẽ có không ít khán giả phải lo lắng trước nguy cơ dừng chiếu của bộ phim giờ vàng Thương Ngày Nắng Về. Nhưng thật may mắn, chúng ta đã có quyết định cuối cùng đến từ ekip và nhà đài, bộ phim vẫn được phát sóng tiếp và sẽ có những thay đổi nhất định. Ngay lúc này, việc chiếm được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả chắc chắn là kết cục của nhân vật Đức “xoăn”. Vậy mọi người hãy cùng tôi dự đoán xem có những cái kết nào dành cho Đức nha.>>>Xem thêm: Hé lộ kết Thương Ngày Nắng Về: Mơ có bầu, không chàng rể nào xuất hiệnĐi qua hai phần phim, chắc chắn mọi người cũng để ý về việc các bi kịch gần như được lặp lại y đúc từ quá khứ cho đến hiện...

Trong hai ngày vừa qua, chắc sẽ có không ít khán giả phải lo lắng trước nguy cơ dừng chiếu của bộ phim giờ vàng Thương Ngày Nắng Về. Nhưng thật may mắn, chúng ta đã có quyết định cuối cùng đến từ ekip và nhà đài, bộ phim vẫn được phát sóng tiếp và sẽ có những thay đổi nhất định. Ngay lúc này, việc chiếm được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả chắc chắn là kết cục của nhân vật Đức “xoăn”. Vậy mọi người hãy cùng tôi dự đoán xem có những cái kết nào dành cho Đức nha.

>>>Xem thêm: Hé lộ kết Thương Ngày Nắng Về: Mơ có bầu, không chàng rể nào xuất hiện

Đi qua hai phần phim, chắc chắn mọi người cũng để ý về việc các bi kịch gần như được lặp lại y đúc từ quá khứ cho đến hiện tại. Từ việc Vân Khánh (Lan Phương) “ăn kem trước cổng” giống mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý), đến việc cô bị nhà chồng đối xử tệ còn hơn cả mẹ trước kia. Dựa vào đó, tôi nghĩ khả năng cao biên kịch sẽ cho nhân vật Đức (Hồng Đăng) “bay màu” giống ông Mậu (Thế Nguyên), một kết cục khá thương tâm nhưng nó lại hợp lý đến bất ngờ.

Sau đó Vân Khánh sẽ quen bác sĩ Minh (Trần Trung), có thể mọi người sẽ phản đối vì nó đã phạm phải một quy tắc cấm của bác sĩ tâm lý, nhưng đâu nhất thiết phải tiến thêm bước nữa, hai người có thể như những tri kỷ san sẻ vui buồn cùng nhau. Hai người sẽ tiếp tục chăm sóc hai bé Sam (Bảo Linh) – So (Tuấn Phong), giống mối quan hệ của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Mai Ngọc (Đan Lê) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Mặt khác, mối quan hệ của Vân Khánh và bác sĩ Minh vẫn chưa được khai mở ra hết, anh không đơn thuần chỉ là người điều trị tâm lý cho Khánh. Trong một cảnh kết của tập phim gần đây, Minh có nhắn tin cho Khánh và nói: “Cô thực sự không nhớ tôi là ai sao?”. Tôi đoán anh có thể là một chàng trai đã thầm thương, trộm nhớ Khánh từ hồi còn đi học, nhưng không thể tỏ tình vì khi ấy Khánh đã có Đức rồi. Còn bây giờ hai người đã trở thành “trai đơn gái chiếc” thì không cớ gì không thể đến với nhau.

Cả hai người còn từng trải qua một lần đổ vỡ nên sẽ thấu hiểu nhau, trân trọng tình cảm của đối phương hơn. Vân Khánh cũng rất thoải mái mở lòng, tôi thấy mỗi lần nói chuyện với Minh, Khánh luôn có những niềm vui, một thứ hoàn toàn xa xỉ với cô trong những ngày ở bên ông chồng Đức “xoăn”.

Tôi chắc chắn có không ít khán giả không hề muốn Khánh – Đức quay lại, họ sợ khi “gương vỡ lại lành” Đức lại đâu vào đấy. Tôi cứ nhìn vào cái biểu cảm nhí nhố của anh lúc nhận kết quả mình không có bệnh, tôi cũng nghi lắm. Biết lúc ấy ai cũng phải vui mừng, nhưng cách vui mừng của Đức nó lạ lắm, nó làm tôi thấy bất an cho Khánh vô cùng. Nên cái kết Đức sẽ được vợ chấp nhận cho quay lại và anh sẽ thay đổi thì dù thương hai bé Sam – So, nhưng tôi cũng đành bỏ ngỏ cái kết này ở đây, gần như nó không thể xảy ra.

Tôi còn thấy được một cái kết đẹp và nhân văn hơn, nó có thể vừa vặn cho tất cả mọi điều. Đức gần đây được thăng chức vì sự chăm chỉ của mình nên biên kịch có thể cho Đức đi nước ngoài công tác và “nhường” Vân Khánh cho bác sĩ Minh hay do một lý do nào đó, Đức phát hiện ra mình bị bệnh thật. Tất nhiên anh sẽ phải sang nước ngoài điều trị một thời gian dài, chưa biết ngày về. Không thể để Khánh chờ đời trong vô vọng, vậy nên vẫn gửi gắm Khánh lại cho Minh, mong Minh có thể giúp Khánh vượt qua những ngày khó khăn nhất.

>>>Xem thêm: Hai bà mẹ kế hot rần rần của Thương Ngày Nắng Về và Lối Nhỏ Vào Đời

Đó là tất cả những cái kết tôi có thể nghĩ đến, tất nhiên nó cũng dựa vào một số phản ứng của khán giả trên các trang mạng xã hội. Còn mọi người có cái kết nào dành cho Đức “xoăn” nữa hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập phim tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Có thể bạn muốn xem