1000+ STT LẠNH, STT RÉT mỗi khi mùa đông về

1000+ STT LẠNH, STT RÉT mỗi khi mùa đông về Khi tôi đang ngồi gõ những dòng stt lạnh, stt rét là tay chân tôi đang run “bần bật” run “cầm cập” khi cái lạnh của mùa đông năm nay đang “đổ bộ” vào miền Bắc khi mùa đông năm nay được nhận định là mùa đông lạnh nhất trong vòng 100 năm...

Khi tôi đang ngồi gõ những dòng stt lạnhstt rét là tay chân tôi đang run “bần bật” run “cầm cập” khi cái lạnh của mùa đông năm nay đang “đổ bộ” vào miền Bắc khi mùa đông năm nay được nhận định là mùa đông lạnh nhất trong vòng 100 năm qua

Nếu ai đó nói với tôi rằng” tôi thích mùa đông lắm, mùa đông mang đến những cảm xúc thật lạ và thật đặc biệt” thì tôi sẽ trả lời với người đó rằng, “tôi cũng thích mùa đông lắm, nhưng chỉ thích nằm trùm kín chăn khi mùa đông về thôi”. Còn với mọi người thì thế nào…??

Bạn có thích cái “lạnh” cái “rét” của mùa đông không? Nghe đến cái  từ ” rét mùa đông” làm cho chúng ta cảm thấy “ớn nổi cả da gà”. Cái rét, cái lạnh của mùa đông với những con gió lạnh cắt da,cắt thịt, thấm vào người khiến cho ai cũng phải khoác lên người hàng đống áo quần dày cộm, như quấn cả cái chăn bông trên người vậy.

Ừ thì vẫn biết rằng, mùa đông đến theo lẽ của tự nhiên, nhưng sao lòng cảm thấy buồn, cảm thấy trống rỗng, cảm thấy lo lắng…hay tại vì mình là người sợ lanh, có khả năng chịu lạnh yếu ớt chăng.

Những stt lạnh, stt gió lạnh ai đọc cũng phải run “lẩy bẩy”

Theo các chuyên gia thời tiết nhận định mùa đông 2017 được đánh giá là mùa đông lạnh nhất trong vòng 100 năm qua, nếu bạn chưa có “chăn bông 37 độ” thì hãy tìm ngay cho mình để mình có thể “sống sót” qua mùa đông năm nay, để mình có thể viết nên những stt lạnh, stt gió lạnh mùa đông nhé.

1. Mùa đông đến mang theo những kỉ niệm..đôi khi làm con ngừơi ta thấy sợ…nỗi sợ ăn sâu vào trong tâm trí….vây kín lấy con người..ko thể nào thoát ra được..!!! Mùa đông mang theo cái lạnh…Mùa đông đến thì lại đến giáng sinh…

2. Mùa đông! Có một kẻ khen mùa đông không lạnh… vì đã có ai trong vòng tay bao bọc.

3. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ ấm trai tim ai đó. Hãy yêu để gió bớt thổi, mưa bớt rơi và tâm hồn bớt đơn côi.

4. Đông về rồi, ra đường thì lạnh mà đi một mình cũng chán, tay lạnh không có người nắm, áo mỏng manh không có người ôm. Đi mua cái bánh nhìn quanh quán toàn bàn ngồi hai.

5. Mùa Đông đến mà sao em không lạnh, vì có anh đến bên cạnh em rồi.

6. Thân gửi mùa đông, Tôi muốn kết thúc mối quan hệ với em. Đã đến lúc gặp gỡ những mùa khác trong năm rồi. Mùa hè nóng bỏng hơn em nhiều.

7. Mùa đông rất lạnh… Cả bên trong và bên ngoài.

Hãy bình tĩnh và tận hưởng mùa đông này.

8. Mọi người nói rất nhiều điều vào mùa hè, nhưng nó không thực sự có ý nghĩa vào mùa đông.  9. Mùa đông làm cho mọi người gần nhau hơn

10. Mùa đông là lí do hoàn hảo để “ôm” một người.

11. Rét chẳng muốn ra khỏi nhà.

Chân tay tê cóng, mồm va vào mồm .

Rét chẳng muốn nấu cả cơm

Chăn ba bẩy độ cần cơm làm gì?

12. Buổi sáng mùa đông, khoác thật nhanh chiếc áo vào…quàng vội khăn..khẽ rung rẩy. Buổi sáng mùa đông lạnh thật.

13. Thích không phải là mùa đông buốt cắt, mà thích những ngày se lạnh như thế này.

14. Mùa đông lạnh lẽo, nhưng em thích mùa đông, vì có anh sưởi ấm mỗi đêm

15. Mùa đông gió bắc lạnh lùng…Anh bỏ em đi, em sưởi ấm cùng ai…

Những dòng stt về gió lạnh của mùa đông thật buồn, nhưng có cái gì đó thật lãng mạn, khi mùa hè đến thì chúng ta thích nhanh tới mùa đông, còn mùa đông đến thì chúng ta thích cái nắng ấm áp của mùa hè, phải chăng thời tiết thay đổi nên lòng người cũng thay đổi theo.

Những stt lạnh, stt rét hài hước đọc cười ấm cả người

Nếu bạn đọc những stt lạnh về mùa đông mà đang “run bần bật” vì lạnh, vì rét, thì ngay bây giờ hãy từ từ trút bỏ lớp áo khoác bên ngoài và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đọc những stt lạnh, stt rét hài hước, đọc đến đâu “cười ấm đến đó”. Nếu bạn không tin thì chỉ cần dạo một vòng facebook, bạn sẽ thấy những stt “kêu gào” cái lạnh của mùa đông của các bạn trẻ tuổi teen.

16. Rét quá, rét gì mà rét thế!”, “Thở ra băng rồi, Hà Nội ơi”, “Ôi ôi rét đậm rét hại 3-5 ngày nữa, không

17. “Chúng ta chia tay nhé… chân tay em lạnh quá?”

18. “Lạnh quá ai ôm mình đi”..

19. Rét như chưa bao giờ được rét. Chăn 37 độ ở đâu nhỉ?”

20. Trời ơi! Ông tạnh mưa đi

Ông cho tí nắng không thì…tôi toi Rét gì rét quá đi thôi

Rúc trong chăn mãi chẳng rời nổi ra   Rét chẳng muốn ra khỏi nhà

Chân tay tê cóng, mồm va vào mồm

Rét chẳng muốn nấu cả cơm Chăn ba bẩy độ cần cơm làm gì?

Rét gì mà rét quá đi

Ông mau mau nắng không thì tôi…toi!

21. Hôm nay lạnh sáu độ C

Trùm chăn cố nhịn… bị mê tè dầm

Nước ra xối xả ầm ầm… Chăn, ga, chiếu, đệm ướt thâm mịa rồi.

Làm sao lạnh thế hả Trời

Khổ thân cho cái thằng tôi lúc này

Bây giờ biết lấy gì thay

Làm sao hết được mùi này ông ơi

Ông thì cũng quá dở hơi Cứ cậy làm Trời… để lạnh thế sao?

Hãy cho chút ấm đi nào Dân tình chịu lạnh, lẽ nào không thương?

22. Nỗi kinh hoàng nhất của mùa đông năm nay là…”Đặt mông vào toalet…”

23. Trời lạnh…Tắm ..hay Không Tắm…Không Tắm, Không Tắm.hì hì  Vì “sông sâu nước chảy đá mòn, ngày nào cũng tắm hao mòn thịt da”

24. Sáng nay chim rụng sạch lông, giật mình mới biết mùa đông đã về…

25. Lạnh sun…chim rồi…

26. Mùa đông kệ mẹ mùa đôngGấu tuy chưa có nhưng ông đếch thèm

27. Đông về chiếc lá buồn thiuTrùm chăn ôm chặt người iu ngủ khò…

28. Mùa đông gió lạnh đầu bờLâu nay không thấy chào cờ vì sunTrong phòng đóng cửa vẫn runCầm tay quay mãi khó phun cực kìXong xuôi làm tạm bát mìHai tư chưa gấu tại vì “nó” chăngThầm mong bưởi mọng mít căngNhìn lên chợt thấy chị Hằng khỏa thân— vozeight —Chợt thấy nóng hơn mấy lầnBàn tay đều nhịp đã gần mức phêToàn thân bắt đầu bị têSung sướng đạt đỉnh đê mê đây rồiSướng này cần Gấu hay thôi?Yêu luôn tay trái cho trôi nỗi buồnXung quanh ai cũng ơlôn24 tuổi mà chưa 😆 chưa rauQuay tay trăm phát ko đauVẫn ko thấy mệt là mau vào hòm

29. Đông kia nhắc nhở đông này ,xưa kia đông tớ chưa yêu được gì, vì thế tớ cậy đông này, kiếm ngay con gấu, tối còn vào ra

30. Sáng ra gió rít khe mông. Giật mình tỉnh giấc mùa đông đã về. đông về thì mặc đông về. ta đây vẫn cứ tứ bề giao thông.

Những stt về gió lạnh, những stt  về mùa đông, nhưng stt lạnh, làm cho chúng ta cảm thấy rét run đi được, nhưng khi đọc những dòng stt rét hài hước của các bạn trẻ chia sẻ trên facebook, lại làm cho người chúng ta “nóng cồn cào”. Cùng cập nhật nhiệt độ mùa đông tại nơi bạn đang sống, để chúng ta cùng so sánh nơi nào lạnh nhất nhé. Và đừng quyên là điều quan trọng nhất của những kẻ đang cô đơn, đang fa là tìm được gấu cho mùa đông này đấy nhé.

Có thể bạn muốn xem